5 video xem nhiều nhất tuần qua

VideoChủ Nhật, 04/12/2011 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Mời các độc giả cùng xem lại 5 video đình đám nhất tuần qua trên internet.

(VTC News) - Mời các độc giả cùng xem lại 5 video đình đám nhất tuần qua trên internet.

1. Con nhện hung dữ

Khuyến cáo của VTC News là bạn không nên xem video này nếu như loài nhện lớn làm bạn sợ hãi. Người cha đã cố gắng tỏ ra với con gái mình ông không hề sợ con vật nhiều chân lông lá này khi cố gắng bắt nó. Tuy nhiên khi con nhện rơi vào người ông đã chạy thẳng một mạch ra khỏi nhà trước sự ngạc nhiên của cô con gái.

Bấm vào đây để xem clip Yêu quái nhện khiến ông bố bỏ chạy
2. Phi công cừ khôi

Được biết nếu quy đổi giá trị của một phi công thành vàng thì khối lượng vàng thu được sẽ bằng khối lượng cơ thể của anh ta. Tuy nhiên trong video này lượng vàng có lẽ phải lớn gấp đôi. Người phi công tài giỏi đã kịp thời hạ cánh một chiếc máy aby Airbus trong điều kiện thời tiết có gió vô cùng lớn. Cảnh tượng được ghi lại tại sân bay Calgary, Canada.


Bấm vào đây để xem clip phi công cừ khôi 

3. Đem rắn đi dọa chính quyền

Những con rắn xấu số đã bị một người đàn ông Ấn Độ đem thả vào chi cục thuế địa phương. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do ông ta bất bình với những nghi ngờ về tham nhũng của các quan chức ngành thuế.


Bấm vào đây để xem Clip đem rắn đi dọa chính quyền 

4. Chú mèo ngộ nghĩnh

Không rõ người chủ của chú mèo hay chiếc camera đã khiến chú có một khuôn mặt vô cùng hài hước như vậy. Mắt và miệng mở tròn xoe như thể có cái gì đấy khiến chú vô cùng ngạc nhiên.


Bấm vào đây để xem Clip khi mèo ngoác mồm ngạc nhiên 

5. Chuyên gia bắt đĩa

Trò chơi bắt đĩa là một phần quen thuộc với những chú chó. Tuy nhiên khi con người đặt chân vào lĩnh vực này có vẻ như họ cũng không hề thua kém. Chiếc đĩa được ném ra với vận tốc cao, tuy không tự chạy để đuổi theo như những chú chó nhưng anh chàng trong video đã lao ra bắt được chiếc đĩa từ một cano đang di chuyển với vận tốc cao.


 Bấm vào đây để xem Clip bắt đĩa

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn