Cũng trong dịp này, Trần Anh chính thức công bố Logo mới và bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ tại 7 siêu thị thuộc hệ thống.
Ba siêu thị mới Trần Anh Ba Đình (36 Cát Linh), Trần Anh Hà Đông (110 Trần Phú) và Trần Anh Từ Liêm (số 9 Phạm Văn Đồng) tọa lạc tại những vị trí giao thông thuận lợi, với quy mô trưng bày rộng lớn, chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại không gian mua sắm khoáng đạt, tiện nghi, khoa học cho khách hàng.
Nhân dịp khai trương từ ngày 17 đến 23/05 Trần Anh triển khai chương trình khuyến mại đặc sắc với các sản phẩm đang thu hút khách hàng như điều hòa 9.000 BTU của các thương hiệu nổi tiếng có giá chỉ 4,699 triệu; Tủ lạnh Panasonic 152l tặng thêm 1 năm bảo hành, được bán với giá rẻ nhất thị trường 3,899 triệu; Tivi Led 40” thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc siêu mỏng, giá còn 8,699 triệu; Quạt lửng Senko L838 giá khai trương chỉ 199,000 đồng; Bộ nồi inox 3 chiếc 3 đáy có giá chỉ 199.000 đồng;
Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị, Trần Anh sẽ công bố nhận diện thương hiệu mới thể hiện giá trị cốt lõi và chiến lược kinh doanh của công ty. Logo mới của Trần Anh được khơi nguồn sáng tạo ý tưởng về cấu trúc lục lăng và sự bền vững.
Biểu tượng logo là ngôi sao 6 cánh, mỗi cánh được tạo nên từ sự kết hợp chặt chẽ của 3 hình lục lăng, tượng trưng cho 3 thành tố tiên quyết là nền tảng tạo nên sự thành công vững bền cho doanh nghiệp: Nhà sản xuất – Trần Anh – Người tiêu dùng. Trong đó Người tiêu dùng luôn được đặt ở vị trí trung tâm mọi hoạt động của Trần Anh.
Sự kiện khai trương đồng loạt và triển khai đồng bộ hệ thống nhận diện mới đưa Trần Anh trở thành siêu thị Điện máy Quy mô nhất toàn Miền Bắc. Đồng thời một lần nữa khẳng định mong muốn trở thành “Chuyên gia điện máy”, mang sự phục vụ chuyên nghiệp, khoa học cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm công nghệ từ Trần Anh.
Chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin vui lòng tìm hiểu Tại đây.
Hải Vũ
Bình luận