4 sao Việt thành công khi lấn sân thiết kế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 03:56:00 +07:00

Dù chỉ là nhà thiết kế 'tay ngang', sản phẩm của Chi Pu, Trang Khiếu... vẫn bán rất đắt hàng.

(VTC News) - Dù chỉ là nhà thiết kế 'tay ngang', sản phẩm của Chi Pu, Trang Khiếu... vẫn bán rất đắt hàng.

Trang Khiếu
trang khiếu
Vốn nổi tiếng là người mẫu với gu thời trang cực "chất", không có gì ngạc nhiên khi Trang Khiếu tạo được thành công khi lấn sân thiết kế. Bộ sưu tập của cô vừa được ra mắt cách đây không lâu, hợp tác phân phối với một thương hiệu thời trang khá đình đám. 
trang khiếu
Những thiết kế của Trang Khiếu thể hiện đúng con người của cô nàng: cá tính, phóng khoáng và không có sự giới hạn. Theo chia sẻ của chân dài, những trang phục này được cô lấy cảm hứng từ nhiều vùng đất khác nhau nơi cô từng đi qua. 
trang khiếu
Với tiêu chí đơn giản, trẻ trung, giá bình dân, sản phẩm của Trang Khiếu bán khá đắt hàng và được nhiều sao Việt yêu thích. 
Tăng Thanh Hà
tăng thanh hà
Bất cứ lĩnh vực nào từng tham gia, Tăng Thanh Hà cũng để lại dấu ấn nhất định. "Ngọc nữ" không chỉ thành công trong những bộ phim mà còn rất giỏi kinh doanh. Bên cạnh chuỗi nhà hàng, Hà Tăng còn có một thương hiệu thời trang riêng "ăn nên làm ra".
hà tăng
Những thiết kế của Hà Tăng đi theo hướng cao cấp, đơn giản, nhẹ nhàng như phong cách ăn mặc thường ngày của cô. 
hà tăng
Những món đồ này mang tính xu hướng cao, kiểu dáng tối giản để ai cũng mặc được. 
hà tăng
 Ngoài trang phục, Hà Tăng còn thiết kế cả túi, ví da đều theo phong cách thanh lịch. Mỗi món đồ này có giá khoảng 2 triệu đồng trở lên.
Chi Pu
chi pu
Chi Pu đang dần thoát khỏi mác hot girl, người mẫu ảnh với việc lấn sân thành công sang nhiều lĩnh vực như diễn xuất, thiết kế. Bộ sưu tập mà cô nàng hợp tác gần đây với một thương hiệu trong nước đang rất được yêu thích. 
chi pu
Thiết kế của Chi Pu hầu hết là những chiếc áo phông trơn màu, in logo Gấu là biệt danh của cô nàng. Sản phẩm này hướng đến các cô gái năng động, khỏe khoắn. 
chi pu
 Mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng áo do Chi Pu thiết kế đã được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.
Trúc Diễm
trúc diễm
Ở đời thường, Trúc Diễm có gu ăn mặc khá nữ tính, ngọt ngào. Cảm hứng này đã được cô mang vào bộ sưu tập hợp tác cùng một thương hiệu cho giới trẻ. 
trúc diễm
Những mẫu váy áo do Trúc Diễm thiết kế có màu sắc rất nhẹ nhàng, đáng yêu, thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. 
trúc diễm
Với mức giá rất "dễ chịu", nhiều món đồ được Trúc Diễm tạo nên bán rất đắt hàng


An Linh
Bình luận
vtcnews.vn