4 cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất màn ảnh nhỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/02/2010 05:05:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ mang đến những giây phút lãng mạn trên màn ảnh, các cặp đôi còn giúp cho các bộ phim của Hollywood có được doanh thu khổng lồ.

(VTC News) - Không chỉ mang đến những giây phút lãng mạn, những nụ hôn cháy bỏng, các cặp đôi trên màn ảnh bạc còn giúp cho các bộ phim của Hollywood có được những khoản doanh thu khổng lồ.

1 – Viggo Mortensen và Liz Taylor

 
Có thể nói chính cặp đôi trai tài gái sắc này đã giúp khan giả có thể kiên nhẫn ngồi gần chục tiếng đồng hồ để xem bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Với doanh thu lên đến 2,9 tỷ USD cho sê-ri phim của Peter Jackson, cặp siêu sao Viggo Mortensen và Liz Taylor dẫn đầu danh sách những cặp đôi kiếm tiền “siêu” nhất “kinh đô điện ảnh”.

2 – Tobey Maguire và Kirsten Dunst

 
Đây là cặp đôi rất thành công với sê-ri Người nhện, bộ phim có doanh thu hơn 2,5 tỷ USD trên toàn thế giới. Số tiền khổng lồ này cũng giúp Tobey Maguire và Kirsten Dunst đi vào lịch sử với tư cách là cặp đôi kiếm tiền giỏi thứ 2 ở Hollywood.

3 – Leonardo Dicaprio và Kate Winslet

 
Nếu hai cặp đôi trên cần đến một sê-ri phim mới kiếm được tiền tỷ thì cặp “tiên đồng ngọc nữ” Leonardo Dicaprio và Kate Winslet chỉ cần một bộ phim Titanic để khẳng định tên tuổi. Với 1,8 tỷ USD doanh thu, cặp đôi này kiếm tiền giỏi thứ 3 thế giới.

4 – Shia LaBeouf và Megan Fox

 

Robot đại chiến đã mang vể cho các nhà sản xuất khoản doanh thu lên đến 1,5 tỷ USD, điều này cũng giúp cho cặp đôi “phim giả tình thật” có tên trong top 4 cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất trên màn ảnh nhỏ.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn