4 cảnh sát thay người bố đã mất đưa cậu bé đến trường

Giáo dụcThứ Bảy, 08/10/2016 13:21:00 +07:00

Bố mất cách đây 2 năm, cậu bé Oscar 7 tuổi bất ngờ khi có đến 4 cảnh sát trong vai trò "người bố" đưa em đến trường.

4 cảnh sát thành phố Miami nhận lời đề nghị của mẹ Oscar, hộ tống cậu bé tới trường thay bố. Ảnh: The Huffington Post 

4 cảnh sát thành phố Miami nhận lời đề nghị của mẹ Oscar, hộ tống cậu bé tới trường thay bố. Ảnh: The Huffington Post 

The Huffington Post ngày 7/10 đưa tin, chị Lisa Portillo đã liên hệ với sở cảnh sát thành phố Miami (Florida, Mỹ) để tìm kiếm một người có thể đi cùng con trai Oscar 7 tuổi đến sự kiện "Đưa bố đến trường".

Oscar đang học tại trường Alpha Charter trong thành phố. Portillo nói rằng bố Oscar đã mất hai năm trước và cô muốn con trai cảm thấy đặc biệt khi đến trường vào sự kiện này. 

Sở cảnh sát đồng ý và ngày 28/9, 4 cảnh sát tốt bụng nhận được cuộc gọi với nhiệm vụ hộ tống Oscar tham dự sự kiện "Đưa bố đến trường" ở trường học của em. Oscar đã mong chờ một chú cảnh sát xuất hiện. Và cậu bé vô cùng bất ngờ khi có tới 4 cảnh sát ngồi xuống bên cạnh trong khi cậu thưởng thức bữa sáng. 

Oscar hạnh phúc ăn sáng tại trường với không chỉ một mà đến 4

Oscar hạnh phúc ăn sáng tại trường với không chỉ một mà đến 4 "người bố". Ảnh: The Huffington Post 

Portillo chia sẻ không biết phải nhờ ai khác làm việc đặc biệt này thay bố Oscar. Con trai cô chỉ đơn giản muốn được giống như những đứa trẻ khác trong một ngày cần có bố và cảnh sát đã biến mong muốn của em thành hiện thực. Oscar không thể tưởng tượng được có nhiều người mặc đồng phục cảnh sát bước qua cánh cửa và tiến về phía em.

"Thằng bé không nói nên lời. Nó không tin là cảnh sát lại quan tâm lời đề nghị này nhiều đến mức thực hiện một cách tuyệt vời như vậy", Portillo chia sẻ.

4 cảnh sát thay mặt bố Oscar ký bản cam kết với nhà trường. Ảnh: The Huffington Post 

4 cảnh sát thay mặt bố Oscar ký bản cam kết với nhà trường. Ảnh: The Huffington Post 

Giống như những người bố, chú, bác hoặc ông nội của các học sinh khác ngày hôm đó, 4 cảnh sát trong vai trò bố của Oscar ký vào một bản cam kết với nhà trường, hứa sẽ luôn ủng hộ cậu bé. Cử chỉ nhân văn này khiến không chỉ Oscar mà mẹ em cũng cảm thấy hạnh phúc. 

"Tôi biết ơn những người đàn ông có mặt vì con trai tôi. Họ thật sự rất đặc biệt. Tôi không biết nói bao nhiêu lời cảm ơn mới đủ cho những gì họ đã làm vì một người xa lạ", Portillo nói. 

Video cụ bà 102 tuổi mơ ước được cảnh sát bắt, còng tay về đồn 

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn