Apple bồi hoàn chi phí khách hàng sửa lỗi sóng iPhone 4

Tổng hợpThứ Bảy, 17/07/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc họp báo tổ chức hôm 16/7, CEO hãng Apple cho biết sẽ cung cấp miếng ốp miễn phí và bồi hoàn chi phí đã mua sản phẩm.

(VTC News) - Chủ tịch hãng Apple đã đưa ra lời xin lỗi người sử dụng iPhone 4 về những vấn đề tín hiệu thời gian qua. Đồng thời, cho biết sẽ cung cấp cho khách hàng miếng ốp miễn phí và bồi hoàn lại toàn bộ chi phí nếu họ đã mua sản phẩm này.

Trong cuộc họp báo tổ chức sáng 16/7, CEO hãng Apple, ông Steve Jobs  cho biết, hãng sẽ cung cấp một miếng ốp miễn phí để giải quyết vấn đề tín hiệu, giảm ảnh hưởng đến hàng trăm người sử dụng iPhone 4G trên toàn thế giới và bồi hoàn toàn bộ chi phí họ đã mua sản phẩm.

Đây là biện pháp mới nhất mà hãng này đưa ra, sau những phàn nàn của NTD đã mua iPhone 4 về cường độ tín hiệu giảm đi khi cầm nó trong lòng bàn tay suốt thời gian qua.

 

Tại cuộc họp báo được triệu tập vội vã tại trụ sở ở California của Apple, ông Jobs nói: "Bạn đã biết, chúng tôi không hoàn hảo. Chúng tôi biết rằng, bạn biết điều đó. Và điện thoại không phải tất cả đều hoàn hảo”.

Ông Steve Jobs cũng đã đưa ra lời xin lỗi khách hàng đang chịu ảnh hưởng từ những sự cố của iPhone 4. Còn với những nhà đầu tư thì ông Steve Jobs không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào.

Tuy nhiên, ông Jobs nói rằng lỗ hổng tín hiệu là một trong những yếu tố cũng ảnh hưởng đến các mẫu điện thoại thông minh khác. Và để minh chứng cho lời mình nói, ông Jobs đã thực hiện kiểm tra việc mất tín hiệu với một chiếc Blackberry.

Và thay vì thu hồi sản phẩm này, ông Jobs nói rằng, một phần mềm sửa chữa và một miếng ốp miễn phí  sẽ giúp cho khách hàng giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, chủ tịch hãng Apple cũng nói đến việc sẽ cử đội kỹ thuật tới tận nhà của khách hang để thu thập số liệu và thông tin cụ thể.

Thành Công(theo DM và CNN)

Bình luận
vtcnews.vn