33 nữ công nhân ở Sài Gòn bất ngờ nhập viện chưa rõ nguyên nhân

Sức khỏeThứ Hai, 15/05/2017 18:30:00 +07:00

Theo các bác sĩ điều trị, thời điểm nhập viện, các công nhân có biểu hiện chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn nhưng không ói là triệu chứng ngộ độc.

Sự việc xảy ra tại công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant International Việt Nam, trụ sở tại địa chỉ số 777 đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn Trần Mạnh Bảo xác nhận, lúc 10h sáng 15/5, 34 công nhân của công ty này (33 nữ, 1 nam) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn nhưng không ói.

Hinh anh 33 nu cong nhan o Sai Gon nhap vien do ngo doc

 Bệnh viện - nơi các nạn nhân đang điều trị

Các nạn nhân nhanh chóng được bác sĩ truyền dịch và thở ô xy. Hiện, sức khỏe của các công nhân đã tạm thời ổn định, tiếp xúc tốt, đang được theo dõi tại khoa Nội và khoa Ngoại của BV.

Bác sĩ Bảo nhận định, với những triệu chứng nói trên thì không phải do ngộ độc thực phẩm. Theo các công nhân, thời điểm xảy ra sự cố vẫn chưa tới bữa cơm trưa.

Phần lớn họ tự ăn sáng ở nhà trước khi tới công ty làm việc. Ngay sau sự việc, bệnh viện đã thông tin lên Sở Y tế TP và Trung tâm Y tế dự phòng đến hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Video: 33 nạn nhân bị ngộ độc ở TP.HCM

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn