Mổ xẻ 'hàng mới' của Honda Việt Nam

XeChủ Nhật, 10/03/2013 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Thêm phiên bản, thêm tiện nghi và tăng giá nhẹ, Honda CR-V thế hệ mới có ghi điểm với khách hàng Việt Nam trong phân khúc SUV 5 chỗ.

So với phiên bản cũ, ngoại thất xe có nhiều nét phá cách và có phần hầm hố. Đầu xe khác biệt với lưới tản nhiệt 3 thanh kiểu mới, hệ thống đèn được làm mới.

So với phiên bản cũ, ngoại thất xe có nhiều nét phá cách và có phần hầm hố. Đầu xe khác biệt với lưới tản nhiệt 3 thanh kiểu mới, hệ thống đèn được làm mới.

Trọng tâm xe được hạ thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ giúp xe có độ bám đường tốt hơn trước và không gian nội thất thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, do chiều dài xe không đổi nên cabin không rộng hơn trước.

Trọng tâm xe được hạ thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ giúp xe có độ bám đường tốt hơn trước và không gian nội thất thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, do chiều dài xe không đổi nên cabin không rộng hơn trước.

Xe vẫn có chiều dài 4.545mm, rộng 1.820mm và cao 1.685mm cùng chiều dài cơ sở 2.620mm. Trọng lượng không tải của xe là 1.540kg.

Xe vẫn có chiều dài 4.545mm, rộng 1.820mm và cao 1.685mm cùng chiều dài cơ sở 2.620mm. Trọng lượng không tải của xe là 1.540kg.

Đuôi có phần mất cân đối so với toàn bộ xe khi phần mui đang xuông lại đột ngột bẻ cong. Sự thay đổi này khiến xe có vẻ mất cân đối nhưng Honda lý giải thiết kế này sẽ tạo không gian thông thoáng hơn cho người ngồi sau và khiến xe trường hơn chiều dà

Đuôi có phần mất cân đối so với toàn bộ xe khi phần mui đang xuông lại đột ngột bẻ cong. Sự thay đổi này khiến xe có vẻ mất cân đối nhưng Honda lý giải thiết kế này sẽ tạo không gian thông thoáng hơn cho người ngồi sau và khiến xe trường hơn chiều dà

Nội thất CR-V có vẻ khá thông thoáng nhưng không rộng hơn do chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên 2.600 mm. Bảng điều khiển trung tâm dễ quan sát và khá hiện đại với khe cắm chìa khóa và để smartphone.

Nội thất CR-V có vẻ khá thông thoáng nhưng không rộng hơn do chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên 2.600 mm. Bảng điều khiển trung tâm dễ quan sát và khá hiện đại với khe cắm chìa khóa và để smartphone.

Thiết kế cabin xe có khá nhiều nét tương đồng với mẫu Civic thế hệ mới ở các chi tiết như vô lăng tích hợp nhiều chức năng, hệ thống hiển thị thông minh i-MID thông qua màn hình LCD có kích thước 5 inch, ghế da nhăn...

Thiết kế cabin xe có khá nhiều nét tương đồng với mẫu Civic thế hệ mới ở các chi tiết như vô lăng tích hợp nhiều chức năng, hệ thống hiển thị thông minh i-MID thông qua màn hình LCD có kích thước 5 inch, ghế da nhăn...

Xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử giúp phát hiện sự mất cân bằng hoặc tự điều chỉnh vô lăng khi vào cua, phanh gấp.

Xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử giúp phát hiện sự mất cân bằng hoặc tự điều chỉnh vô lăng khi vào cua, phanh gấp.

Ngoài bản 2.4 có từ trước, CR-V mới có thêm phiên bản 2.0 cùng sử dụng hộp số tự động 5 cấp và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ.

Ngoài bản 2.4 có từ trước, CR-V mới có thêm phiên bản 2.0 cùng sử dụng hộp số tự động 5 cấp và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ.

Bản 2.0 sử dụng động cơ 4 xilanh thẳng hàng, cam đơn SOHC i-VTEC, công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.300 vòng/phút. Phiên bản này đi cùng bộ vành 17 inch cỡ lốp 225/65.

Bản 2.0 sử dụng động cơ 4 xilanh thẳng hàng, cam đơn SOHC i-VTEC, công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.300 vòng/phút. Phiên bản này đi cùng bộ vành 17 inch cỡ lốp 225/65.

Phiên bản 2.4 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC tích hợp i-VTEC, công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút. Bộ vành 18 inch lắp lốp 225/60.

Phiên bản 2.4 là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC tích hợp i-VTEC, công suất 190 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.400 vòng/phút. Bộ vành 18 inch lắp lốp 225/60.

Hệ thống an toàn có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hai túi khí hàng ghế trước và túi khí bên có thể định vị vị trí hành khách, điều khiển hành trình Cruise Control...

Hệ thống an toàn có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hai túi khí hàng ghế trước và túi khí bên có thể định vị vị trí hành khách, điều khiển hành trình Cruise Control...

Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu trắng, bạc, xanh, titan và đen.

Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu trắng, bạc, xanh, titan và đen.

Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu trắng, bạc, xanh, titan và đen.

Với những trang bị đó, phiên bản CR-V 2.0 có giá 998 triệu đồng và CR-V 2.4 có giá 1,14 tỷ đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km với 5 màu trắng, bạc, xanh, titan và đen.

Hàng ghế sau có thể gập chỉ bằng một chạm nhưng không gập phẳng xuống sàn. Khoang hành lý cũng rộng hơn trước, với tổng dung tích 195 lít, tăng thêm 65 lít.

Hàng ghế sau có thể gập chỉ bằng một chạm nhưng không gập phẳng xuống sàn. Khoang hành lý cũng rộng hơn trước, với tổng dung tích 195 lít, tăng thêm 65 lít.

Bình luận
vtcnews.vn