Đã tìm được cặp đôi nhà báo hát hay nhất năm 2010

Thời sựThứ Ba, 20/04/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) – “Họ không chỉ say mê nghề báo mà còn hát rất hay, rất điệu nghệ và có nghề trong đêm Liên hoan của các nhà báo hôm nay"

 (VTC News) – “Họ không chỉ say mê nghề báo mà còn hát rất hay, rất điệu nghệ và có nghề...”, đó là lời nhận xét của một vị giám khảo trong đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay người làm báo lần 2 diễn ra đêm 19/4 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội...

Trải qua vòng sơ khảo, 18 tiết mục của các đoàn trong cả nước đã được lựa chọn để cùng thi tài trong đêm chung kết Liên hoan giọng hát hay người làm báo. Đêm diễn đã thu hút rất đông các nhà báo từ nhiều cơ quan báo chí tại Hà Nội đến theo dõi và cổ vũ cho những đồng nghiệp của mình.

BGK của Liên hoan lần này gồm Nhạc sỹ Thái Văn Hóa (Trưởng ban Văn nghệ Đài PTTH Hà Nội) - Trưởng ban giám khảo; NSND Thanh Hoa, nhạc sỹ Tuấn Phương (Đài truyền hình Việt Nam), nhạc sỹ Xuân Thủy và nhạc sỹ Doãn Nguyên.


Ngô Bá Lục Và Đinh Thị Thu Thủy dành giải A của liên hoan.

Trong suốt đêm liên hoan, khán giả và BGK đã thực sự bất ngờ trước phong cách trình diễn và giọng hát điêu luyện của những “nghệ sỹ” làm báo trên sân khấu. Với nhiều thể loại khác nhau, từ những bài hát cách mạng, nhạc dân gian hiện đại, nhạc trẻ, các thí sinh tham dự đêm liên hoan đã thể hiện cá tính rất riêng qua từng phong cách biểu diễn và cũng rất tài năng của những người làm báo.


Với chất giọng khỏe và truyền cảm, Ngô Bá Lục (Liên chi hội nhà báo thông tin và truyền thông) và ĐInh Thị Thu Thủy (Hội nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc) đã chinh phục được BGK khó tính để dành giải A, giải thưởng cao nhất của liên hoan với ca khúc “Ôi quê tôi” do Bá Lục thể hiện và ca khúc “Quê hương tuổi thơ tôi” được Thu Thủy trình bày

Cùng với 2 giải A, BTC cũng trao 4 giải B, 6 giải C và 6 giải khuyến khích. Các giải thưởng có trị giá: 2 giải A mỗi giải 15 triệu đồng; 4 giải B mỗi giải 10 triệu đồng; 5 giải C mỗi giải 5 triệu đồng; 6 giải khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng.







Dương Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn