Lạ mắt đêm chung kết tài năng Imiss Thăng Long 2010

PhimThứ Hai, 13/09/2010 11:28:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua 12/9, tại hội trường ĐH QGHN hàng trăm khán giả đã thực sự hài lòng khi chứng kiến đêm chung kết tài năng của 20 thí sinh xuất sắc nhất cu

(VTC News) -  Tối qua 12/9, tại hội trường ĐH QGHN hàng trăm khán giả đã thực sự hài lòng khi chứng kiến đêm chung kết tài năng của 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Imiss Thăng Long 2010.


Năm nay, các thí sinh đã đem đến cuộc thi những phần thi tài năng phong phú và lạ mắt. Từ những điệu múa uyển chuyển, những bài hát ngọt ngào đến những vũ điệu bốc lửa, cuồng nhiệt. Ngoài những tiết mục kịch hình thể lạ mắt còn có tiết mục ảo thuật hấp dẫn…

Ban giám khảo của đêm thi chung kết tài năng Imiss Thăng Long 2010 năm nay có NSND Lê Khanh, Hoa hậu VN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Nhạc sĩ Đỗ Bảo, Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng.

Ngọc Hân trong vai trò giám khảo vòng thi Tài năng Imiss Thăng Long năm nay. 

NSND Lê Khanh cho biết, bà rất bất ngờ trước phần thi tài năng cũng như sắc đẹp của 20 thí sinh. Điều bà cảm nhận được trong các phần thi tài năng đó là tâm hồn trong sáng của người biểu diễn. Trong một thời gian chuẩn bị ngắn mà các thí sinh truyền tải được những điều như thế trong phần thi tài năng của mình thì đó thực sự là một thành công.

Có mặt trên hàng ghế giám khảo, HH Ngọc Hân cũng chăm chú theo dõi từng phần thi của các bạn thí sinh. Lạ mắt và bất ngờ là những cảm xúc của HH Ngọc Hân khi được chứng kiến phần thi tài năng của các thí sinh.

Kết quả phần thi tài năng sẽ được giữ kín cho tới đêm chung kết cuộc thi Imiss Thăng Long 2010 sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Một số phần thi tài năng đặc sắc đêm chung kết:

Nguyễn Hương Giang với màn ảo thuật lạ mắt.
Ngụy Hải An mạnh mẽ trong tiết mục nhảy Hiphop khỏe khoắn.
Phạm Thị Thu Nga uyển chuyển trong bài múa dân gian hiện đại Mỹ nhân ngâm.
Đào Hồng Nhung làm "nóng" hội trường với tiết mục múa Belly dance bốc lửa.
Phan Hồng Anh uyển chuyển trong từng bước nhảy Flamenco Camen.
Nguyễn Ngọc Châm duyên dáng trong từng động tác múa.
Nông Lệ Châu bay bổng với tiết mục múa Hào hoa Thăng Long.
Nguyễn Kim Ngân lại duyên dáng trong tiết mục múa hiện đại.
Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn