3000 người trẻ Hà Nội tham dự rockshow tại phố Hỏa Lò

Tổng hợpThứ Tư, 27/04/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Một đêm rockshow cực hoành tráng sẽ diễn ra lúc 19h ngày 29/4 tại phố Hỏa Lò - một trong những con phố ngắn nhất Hà Nội.

(VTC News) – Phố Hỏa Lò sắp tới sẽ được thiết kế hoành tráng mô phỏng không gian 3 chiều của một triển lãm nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Đêm rockshow kì lạ có tên gọi Tiger Translate Growth 2011 sẽ diễn ra lúc 19h, 29/4 tại đây. Không gian nghệ thuật gần khu di tích nhà tù Hỏa Lò này dự kiến thu hút khoảng 3000 người trẻ thủ đô tham dự.

Tham dự chương trình có ban nhạc Tantrum To Blind đến từ Thụy Điển. Ban rock này trưởng thành từ những giai điệu của The Vandals, Blink-182, Sum 41, Rufio, Millencolin, The Offspring, với chất rock dữ dội của thập niên 90 hứa hẹn sẽ làm nên điều bất ngờ lớn cho không gian rock Việt.

Tantrum To Blind - Ban nhạc rock cừ khôi đến từ đất nước Thụy Điển xinh đẹp

Ngoài ra, người tham dự đêm nhạc sẽ được “cháy” hết mình cùng những màn trình diễn rock ngoạn mục của hai rock band Việt là UnlimiteD và Oringchains xen lẫn trình diễn nghệ thuật ấn tượng “Live Art” của 8 nghệ sĩ đương đại nổi tiếng hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, Bỉ và Việt Nam.

Ban nhạc rock UnlimiteD đình đám của thủ lĩnh Viết Thanh
5 chàng trai "lửa" của ban nhạc rock Oringchains 
Hỏa Lò - Địa điểm ghi nhiều dấu ấn lịch sử quan trọng của dân tộc sẽ "hóa thân" thành không gian nghệ thuật đương đạicuốn hútvào đêm 29/4 này

Với chủ đề: “Đông Tây hội ngộ và sự thăng hoa của nghệ thuật đương đại”, rockshow này cũng tạo nên một khoảng lặng cần thiết trong sự phát triển như vũ bão của thế kỷ 21, là nơi giới trẻ tôn vinh và trân trọng những giá trị truyền thống đã làm nên lịch sử ngàn đời của Việt Nam đồng thời tạo nên không khí mới đầy sôi động cho con phố Hỏa Lò vốn thường ngày lặng lẽ.

Chương trình hòa chung niềm hứng khởi trong những ngày cuối tháng 4 trọng đại của dân tộc, mừng 36 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4, thống nhất đất nước.

Hoàng Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn