300 ngôi sao tham gia Đêm hội chân dài

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/05/2012 04:51:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 300 nghệ sỹ của các lĩnh vực sẽ tham gia Đêm hội chân dài 6 cùng nhiều siêu mẫu có tiếng ở Việt Nam.

(VTC News) – Hơn 300 nghệ sỹ của các lĩnh vực sẽ tham gia Đêm hội chân dài 6 cùng nhiều siêu mẫu có tiếng ở Việt Nam.

Theo như ông Khắc Tiệp, trưởng BTC của đêm hội thì kinh phí của sàn satwalk chương trình được thiết kế cầu kỳ, kỹ lưỡng với kinh phí lên tới cả tỷ đồng. Mong muốn của BTC là mỗi lần tổ chức chương trình đều tốt hơn, ấn tượng hơn so với những lần trước.

Poster của chương trình Đêm hội chân dài. 

Không chỉ dừng lại ở khách mời là những người mẫu nổi tiếng trong khu vực châu Á, BTC đêm hội còn mời các chân dài đến từ Anh và Pháp. Với chủ đề Fashionnista, Đêm hội chân dài tiếp tục kỳ vọng là nơi làm khuấy động những xu hướng thời trang mới nhất.

Trong show diễn này, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng trở lại sàn catwalk sau thời gian giã từ sân khấu và lo chuyện gia đình. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng…

Ước tính tổng chi phí dành cho Đêm hội chân dài 6 gấp đôi năm ngoái, chỉ riêng sàn catwalk của Đêm hội cũng được khẳng định với mức giá hơn 800 triệu đồng.

Dự kiến, sàn catwalk với diện tích khoảng 60m2 này không chỉ là nơi xuất hiện những màn nhảy múa, trình diễn thời trang đẹp mắt của những chân dài tên tuổi; nó còn đủ an toàn để rước ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên chiếc siêu xe đi từ cánh gà ra sân khấu.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam là người chỉ đạo thực hiện show diễn này. Đêm hội chân dài 6 được đầu tư kinh phí tổ chức gấp đôi sự kiện năm ngoái. Chương trình diễn ra vào ngày 15/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SICC quận 7, TP HCM và dự kiến thu hút hơn 1.000 khách mời, chủ yếu là các doanh nhân thành đạt.

T.L

Bình luận
vtcnews.vn