3 người thiệt mạng dưới hầm nước thải nhà máy

Thời sựThứ Hai, 14/06/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Thấy anh Dũng và anh Thuyên bị rơi xuống không lên được, anh Hưng đã leo xuống để cứu nhưng cũng bị ngạt và mắc kẹt dưới hầm.

(VTC News) - Thấy 2 công nhân bị rơi xuống không lên được, anh Nguyễn Văn Hưng, 53 tuổi, Chuyên viên của Viện Hoá học Việt Nam (người phụ trách công việc) đã leo xuống để cứu nhưng cũng bị ngạt và mắc kẹt dưới hầm.

Vào hồi 16h ngày 11/6, 2 công nhân hoá chất của nhà máy Công ty mía đường Sông Lam (huyện Anh Sơn) xuống hầm chứa nước thải để xử lý. Sau 15 phút làm việc, thấy bị ngạt 2 người đã leo lên.

Khi leo lên giữa chừng bỗng dưng anh Lê Văn Dũng (25 tuổi, quê xã Thanh Hoà, huyện Thanh Chương) bị ngã rơi xuống, anh Nguyễn Xuân Thuyên (22 tuổi, quê xã Đồng Văn, cùng huyện) quay lại kéo anh Dũng nhưng cũng bị rơi theo.

Thấy 2 công nhân bị rơi xuống không lên được, anh Nguyễn Văn Hưng, 53 tuổi, Chuyên viên của Viện Hoá học Việt Nam (người phụ trách công việc) đã leo xuống để cứu nhưng cũng bị ngạt không thể lên được.

Sau khi phát hiện sự việc, công nhân nhà máy đã dùng dây thả xuống kéo 3 người lên nhưng 2 anh Dũng và anh Thuyên đã tử vong vì bị ngạt. Anh Hưng được nhanh chóng đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch cũng đã không qua khỏi.

Vụ việc đang được các quan chức năng điều tra làm rõ. 

LT

Bình luận
vtcnews.vn