250 ngôi sao đến xem “Nữ hoàng đồ lót” diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/04/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) – Bên cạnh 40 người mẫu, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh vừa gây ồn ào với nghi án ảnh thác loạn tại vũ trường sẽ khuấy động "Đêm hội chân dài 5"

(VTC News) – Bên cạnh 40 người mẫu, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh vừa gây ồn ào với nghi án ảnh thác loạn tại vũ trường sẽ khuấy động Đêm hội chân dài 5 diễn ra ngày từ ngày 15/5 tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM.

Chương trình lần này là cuộc hội tụ của hơn 250 ngôi sao trong nước và quốc tế. Trong đó có thể kể đến: Giáng My, Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Huyền, Diệu Hoa, Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Vũ Cẩm Nhung, Jennifer Phạm, Hồ Ngọc Hà, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thanh Hằng,Vũ Thu Phương, Hương Giang, Hoàng Yến, Lan Hương, Ngọc Thạch, Hà Anh,Trúc Diễm, Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Chi Bảo, Trần Bảo Sơn, Doãn Tuấn, Ngô Tiến Đoàn………

Các người mẫu của Venus tham gia Đêm hội chân dài 

Trong chương trình, 40 người mẫu hàng đầu Việt Nam và quốc tế sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của Just Cavalli và NTK duy nhất người Mỹ gốc Việt Cory (một trong những NTK rất nổi tiếng tại thị trường thời trang Mỹ hiện nay).

Chương trình năm nay được đạo diễn bởi Phạm Hoàng Nam, một trong những đạo diễn thời trang hàng đầu hiện nay và được mệnh danh là “Phù thủy ánh sáng” đã từng tạo tiếng vang rất lớn trong các chương trình lớn như“Hoa hậu Thế gới người Việt 2007,2010, Đẹp Fashion show…”

 
Ngoài các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thì Đêm hội chân dài 5 còn quy tụ những siêu mẫu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, London, Singapore… và điều đặc biệt sẽ có mặt một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay tham gia sự kiện. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được tiết lộ.

Chương trình Đêm hội chân dài đã được chuẩn bị trong nhiều tháng nay, ngoài việc tập luyện, các người mẫu còn phải tham gia chụp ảnh và ghi hình phục vụ cho chương trình. Đại diện BTC cũng cho biết, họ sẽ dành 10 vé Vip duy nhất của chương trình để bán phục vụ từ thiện.

 
Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh và công ty Venus đã suy nghĩ và tìm hiểu rất kỹ để chọn nơi tổ chức. Trên hết, nó đáp ứng được tất cả những yêu cầu cần thiết, từ party, sân khấu….“Chúng tôi sẽ biến “Đêm hội chân dài” là một đêm mang tính quốc tế  từ khâu đón khách đến khâu dự tiệc và đặc biệt là một đêm thời trang đẳng cấp quốc tế”. Ông bầu chân dài chia sẻ.

Trần Lê

Bình luận