25 người bạn trai lý tưởng trong làng giải trí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/10/2010 07:17:00 +07:00

(VTC News) – 25 đấng nam nhi được coi là người bạn trai lý tưởng trong làng giải trí hầu hết đều có một điểm chung là mắt xanh, nụ cười quyến rũ và mái tóc đẹp.

(VTC News) – Điểm mặt 25 đấng nam nhi được coi là người bạn trai lý tưởng trong làng giải trí phương Tây, dường như họ đều có một điểm chung là mắt xanh, nụ cười quyến rũ và mái tóc đẹp làm nức lòng ai ngắm nhìn. Đây là danh sách được trang web Us bình chọn, hãy cùng chiêm ngưỡng họ.
1. Zac Efron: Nhưng vượt mặt đàn anh Brad Pitt, Zac chiếm lĩnh vị trí số 1 trong danh sách Người bạn trai lý tưởng trong làng giải trí, anh chàng ngày càng thành công trong nghiệp diễn xuất bên cô bạn gái xinh đẹp Vanessa – người từng nổi danh với anh trong High School Musical. 
2. Brad Pitt: “Sở hữu” người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới là Angelina Jolie, nhưng các cô gái vẫn không ngừng ước mơ sẽ trở thành một nửa của nam diễn viên quá bảnh trai này. 
3. Orlando Bloom: ngôi sao của Pirates of the Caribbean là cái tên được tìm trên Google nhiều nhất năm 2006, đủ thấy độ “nóng” của Bloom với các cô gái. 
4. Will Smith: Nam tài tử da màu có khuôn mặt rất hiền cùng nụ cười quyến rũ này luôn làm hài lòng fan với diễn xuất thú vị, tạp chí Newsweek còn bình chọn anh là nam diễn viên quyền lực nhất năm 2007. 
5. Ryan Reynolds. 
6. Leonardo DiCaprio: Chàng tài tử này với thành công vang dội ở các phim anh đã tham gia như: Titanic, Catch Me if You Can, Inception… đã ghi dấu ấn sâu đậm vào trái tim các cô gái trẻ. 
7. Patrick Dempsey 
 8. Robert Pattinson: Chàng ma cà rồng điển trai luôn đứng trong danh sách bình chọn các đấng nam nhi quyến rũ của mọi tạp chí trong những năm gần đây bởi thành công ngoài mong đợi của "Chạng vạng”.
9. George Clooney: Nam tài tử này đã chứng minh rằng sức hấp dẫn của người đàn ông là… không tuổi. Dù không còn trẻ trung nhưng George vẫn khiến các fan nữ đắm đuối với nụ cười và phong thái trang nhã, lịch sự của mình. 
10. Jake Gyllenhaal 
11. Josh Duhamel 
12. Justin Timberlake: Không lạ khi bồ cũ một thời của Britney đứng trong danh sách này, vẻ ngoài đẹp trai và tài năng vũ đạo, ca hát của anh khiến các cô gái ao ước được làm bạn gái anh dù chỉ… một ngày. 
13. Chace Crawford: Vai diễn Nate Archibald trong Gossip Girl đã mang đến cho anh chàng này cả danh tiếng, tiền bạc và số lượng fan khổng lồ. 
14. Ryan Phillippe 
15. Mario Lopez 
16. Enrique Iglesias: Chàng ca sĩ sở hữu những ca khúc tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha vô cùng ngọt ngào cũng là thần tượng của nhiều người, đặc biệt anh còn là bạn trai của cô gái vàng thể thao Anna Kournikova. 
17. Nick Jonas
18. Matthew McConaughey: Vẻ ngoài lãng tử với thân hình quyến rũ của Matthew được rất nhiều người ngưỡng mộ. 
19. Jude Law: Anh chàng “ít tóc” này vẫn làm các fan nữ đắm đuối bởi vẻ ngoài nam tính, đôi mắt xanh và đặc biệt là diễn xuất khỏi chê của mình. 
20. Colin Farrell: Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và là tâm điểm của các bữa tiệc, Colin từng đứng trong danh sách 50 người quyến rũ nhất hành tinh năm 2003 do tạp chí People bình chọn 
21. Joe Jonas: Anh chàng bảnh bao nhà Jonas này luôn khiến các cô gái phát khùng vì tình yêu mến vô vàn dành đến anh, Joe là ngôi sao trưởng thành từ Disney 
22. Andy Roddick: Hẹn hò với anh chàng này là một điều tuyệt diệu đối với rất nhiều cô gái trẻ. 
23. Jared Leto: Nam diễn viên kiêm tay rocker có hạng này cũng khiến rất nhiều fan nữ mê đắm vẻ từ bề ngoài đến tài năng xuất chúng của anh. 
24. Keanu Reeves – ngôi sao của “Matrix” là một diễn viên đa tài có thể hóa thân vào rất nhiều các thể loại vai khác nhau: anh hùng, lãng mạn, hài hước… 
25. Usher: Đứng cuối cùng trong danh sách này là chàng ca sĩ sở hữu giọng hát mềm mại,mượt mà và những vũ điệu tuyệt vời cũng như phong cách rất ngọt ngào.
Diễm Hà (Theo Us)
Bình luận
vtcnews.vn