24 giờ truy tìm xe con tông chết người trong đêm tối

Pháp luậtThứ Hai, 01/09/2014 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 31/8, Côngan TP. Pleiku (Gia Lai) xác nhận, nghi phạm Nguyễn Văn Huy đã ra đầu thú khi đâm chết một người đàn ông.

(VTC News) - Chiều 31/8, Côngan TP. Pleiku (Gia Lai) xác nhận, nghi phạm Nguyễn Văn Huy đã ra đầu thú khi đâm chết một người đàn ông.

Khoảng 2 giờ 30phút ngày 30/8, ông Nguyễn Khắc Tiên (sinh năm 1952, trú phường Diên Hồng,TP. Pleiku, Gia Lai) điều khiển xe mô tô biển số 81B1-24556 lưu thông theo hướng đường Phạm Văn Đồng về ngã ba Hoa Lư. 

Khi đến trước số nhà 66A Phạm Văn Đồng (phườngYên Thế, TP. Pleiku), ông Tiên bị xe ô tô chạy cùng chiều tông phải. Sau cú tông, xe mô tô bị hất văng đến trước cổng số nhà 66A, ông Tiên đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, công an TP. Pleiku nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thấy chỉ còn lưu lại duy nhất một mảnh bóng đèn xe ô tô cùng những dấu vết va chạm trên đường. 

Thời điểm xảy ra tai nạn là rạng sáng nên ít người đi đường, trời tối nên không ai kịp thấy biển số của xe ô tô gây tai nạn. Điều này đã gây không ít khó khăn cho công tác điều tra. 

Tuy nhiên, bằng các nghiệp vụ điều tra, chỉ một ngày sau, cơ quan công an đã tìm ra chiếc xe hơi gây tai nạn chết người. Cùng thời gian này, biết cơ quan công an đã dò được tông tích nên sáng 31/8, Huy đã ra đầu thú.

Theo cơ quan công an, Huy điều khiển xe chạy quá nhanh, không kiểm soát được tốc độ nên đã gây tai nạn.

Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn