Hà Nội T&T sáng cửa đi tiếp ở AFC Cup 2014

Thể thaoThứ Ba, 10/12/2013 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2014 đã giúp Hà Nội T&T rơi vào một bảng đấu khá dễ thở

(VTC News) - Kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2014 đã giúp Hà Nội T&T rơi vào một bảng đấu khá dễ thở.


Với tư cách là đương kim vô địch V-League, Hà Nội T&T đương nhiên có 1 suất chơi tại AFC Cup 2014 (tương tự như Europa League của châu Âu). Cùng với V.Ninh Bình, đội bóng thủ đô sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu ở sân chơi châu lục.
Hà Nội T&T rơi vào bảng đấu khá nhẹ tại AFC Cup 2014 

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố tại Malaysia, đương kim vô địch V-League sẽ nằm cùng bảng với Arema Cronous (Indonesia), Selangor (Malaysia) và Maziya (Maldives). Đây đều là những đội bóng không quá mạnh và theo các chuyên gia, đội bóng của bầu Hiển hoàn toàn đủ khả năng đi tiếp.
Ngoài việc tham dự AFC Cup 2014, Hà Nội T&T còn là CLB duy nhất của Việt Nam tham dự vòng play-off AFC Champions League 2014 cùng với 7 CLB khác là Mellbourne Victory (Australia), Beijing Guoan (Trung Quốc), Muangthong, Chonburi (Thái Lan), Pune FC (Ấn Độ), Tampines Rover (Singapore) và South China (Hong Kong). 
Nếu vượt qua được vòng play-off của sân chơi số một châu lục, Hà Nội T&T sẽ "bỏ" AFC Cup, và SHB Đà Nẵng, đội bóng về nhì tại Cúp quốc gia sẽ thay Hà Nội T&T tham dự AFC Cup.
Không may mắn như Hà Nội T&T, V.Ninh Bình lại rơi vào một bảng đấu khá xương. Đội bóng đất cố đô nằm cùng bảng với khá nhiều đối thủ sừng sỏ như Yangon United (Myanmar), South China (Hong Kong), Kelantan (Malaysia).
Vòng bảng AFC Cup 2014 sẽ bắt đầu khởi tranh từ tháng 2 và kết thúc vào khoảng trung tuần tháng 5/2014.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn