20 cảnh sát giải cứu "con tin" trong bệnh viện E

Pháp luậtThứ Tư, 22/09/2010 02:05:00 +07:00

(VTC News) – 20 cảnh sát sau hai tiếng thương thuyết không hiệu quả đã buộc phải phá cửa rồi lao vào giải cứu “con tin” đang bị một nam thanh niên khống chế.

(VTC News) – 20 cảnh sát sau hai tiếng thương thuyết không hiệu quả đã buộc phải phá cửa rồi lao vào giải cứu “con tin” đang bị một nam thanh niên khống chế trong bệnh viện.

Chiều ngày 21/9, các cán bộ khoa Cấp cứu bệnh viện E, Hà Nội cho biết, vào sáng hôm đó một nam thanh niên với mái tóc cắt cua, trên mình có nhiều hình xăm được một xe cấp cứu đưa vào viện cùng một cô gái trạc 25 tuổi. Người đàn ông này vừa xuống xe đã có trạng thái không bình thường, anh ta đột nhiên cầm chai thủy tinh vỡ rồi có những lời lẽ dọa nạt nhân viên bệnh viện.

Rồi sau đó người thanh niên này tiếp tục lao vào buồng của một bác sĩ ở khoa khám bệnh gần đó. Sau quá trình nói chuyện, bác sĩ đã lấy được chiếc chai thủy tinh vỡ và yêu cầu người thanh niên này trở lại khoa cấp cứu để được khám bệnh, nhưng người này không đồng ý và bỏ đi cùng cô gái.

Khoa khám bệnh nơi xảy ra vụ giải cứu "con tin".

Đến khoảng 15h30, hai người này cùng nhau quay lại bệnh viện và đến phòng Tiểu phẫu. Ở đây anh ta đã giật hai chiếc panh rồi gí vào cổ cô bạn gái và đưa vào một căn phòng rộng khoảng 1m2 chốt chặt cửa. Vụ việc ngay sau đó đã khiến cho cả bệnh viện trở nên náo loạn.

Trước tình hình đó, các bác sĩ đã nhanh chóng gọi điện cho Công an quận Cầu Giấy. Một lúc sau, 20 cảnh sát của quận Cầu Giấy và phường Nghĩa Tân có mặt để giải cứu "con tin". Sau 2 giờ thương thuyết không hiệu quả, các chiến sĩ cảnh sát đã buộc phải phá cửa rồi lao vào giải cứu nạn nhân. Nam thanh niên đã bị khống chế ngay sau đó.

Theo một số thông tin ban đầu, tại Công an quận Cầu Giấy, nam thanh niên khai tên mình là Đại ở Hải Phòng đã từng có hai tiền án, còn nạn nhân là một cô gái người Hà Nội. Hai người là bạn của nhau. Khi xảy ra vụ việc người thanh niên này đã sử dụng chất kích thích.

Dương Lãng Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn