2 học sinh tiểu học bị đuối nước chết thương tâm

Thời sựThứ Sáu, 14/04/2017 18:48:00 +07:00

Lại thêm 2 học sinh tiểu học bị đuối nước chết thương tâm tại hồ dự trữ nước tưới cà phê gần nhà.

Chiều 14/4, ông Đào Quang Bình - Phó chủ tịch UBND xã Ia Phìn (huyện Chư Prông, Gia Lai), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, chết thương tâm.

2 em học sinh bị đuối nước là: Nguyễn Trần Tuân (học sinh lớp 4) và Nguyễn Việt Anh (học sinh lớp 3, trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc), cùng trú thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, Chư Prông, Gia Lai.

Hinh anh

 Người thân lo tổ chức đám tang cho các nạn nhân bị đuối nước.

Thông tin ban đầu, chiều 13/4, Việt Anh và Tuân được nghỉ học nên đã rủ nhau ra hồ nước người dân tưới cà phê trong thôn để tắm.

Đến tối, gia đình không thấy 2 em về nhà nên đã tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện dép của 2 em tại hồ nước. Gia đình gọi mãi nhưng không nghe tiếng trả lời, nghi chuyện chẳng lành nên mọi người đã lặn xuống hồ để tìm thì phát hiện thi thể của nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tại địa phương có mặt kiểm tra hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

Được biết, hồ nước trên rất sâu, dùng để dự trữ nước tưới cà phê. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến chia buồn và động viên gia đình các nạn nhân.

Video: Bé 9 tuổi đuối nước giữa bể bơi không ai hay biết

Minh Lợi
Bình luận
vtcnews.vn