19h trực tiếp Việt Nam-Thái Lan: Người Thái trắng tay

Thể thaoThứ Ba, 13/10/2015 07:30:00 +07:00

Truc tiep Viet Nam vs Thai Lan: Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan cập nhật nhanh nhất. Video trực tiếp, Link sopcast trực tiếp Việt Nam - Thái Lan

(VTC News) – Từ 19h hôm nay, trực tiếp Việt Nam-Thái Lan trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á trên Báo điện tử VTC News.

* Trực tiếp trận Việt Nam-Thái Lan từ 19h

Thái Lan đã truyền đi một thông điệp duy nhất từ cuộc họp báo trước trận, rằng họ muốn đôi công với Việt Nam ở trận đấu tối nay.
“Chúng tôi luôn chơi bóng tấn công để giành chiến thắng và ở trận đấu với Việt Nam ngày mai cũng vậy, chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu đến cuối. Tôi hy vọng Việt Nam cũng sẽ chơi đôi công với chúng tôi để mang đến một trận cầu hay” – trợ lý Kairung Threejagsang của ĐT Thái Lan nói.
Đối thủ “rủ” đá đôi công là vậy nhưng HLV Miura chỉ đáp lại bằng vẻ khiêm tốn, biết mình biết ta: “Thái lan rất khó chịu. Thậm chí khó chịu hơn cả Iraq. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, kỹ thuật, sáng tạo.
Thái Lan và Iraq là 2 đối thủ có 2 lối chơi khác nhau, chúng tôi có sự chuẩn bị và cách tiếp cận khác nhau. Chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ chơi khác để hạn chế đối phương và phát huy hiệu quả của mình”.
Kiatisak không tham dự họp báo trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Miura sẽ không sập bẫy đôi công của Thái Lan (Ảnh: Hà Thành) 
Cách chơi mà Miura có thể áp dụng cho Việt Nam là phòng ngự phản công, giống như Calisto từng dùng để đánh bại Thái Lan ở AFF Cup 6 năm trước.
Tuy nhiên, ông thầy người Nhật sẽ chú ý tới việc pressing, giành giật từng mét vuông mặt cỏ, đặc biệt là ở khu vực giữa sân với đối thủ nhiều hơn. Nghĩa là tuyển Việt Nam sẵn sàng tiêu hao thể lực cực lớn ở trận này.
Đội hình 4-2-3-1 sẽ là lựa chọn tối ưu của Miura, trong đó, ngoài 4 hậu vệ chơi giăng ngang, 2 tiền vệ phòng ngự chính là cầu nối cho đội bóng để hỗ trợ cả trong tấn công lẫn phòng ngự từ xa. Nói cách khác, với đội hình này, Việt Nam sẽ phòng ngự có chiều sâu hơn để hạn chế hỏa lực được tạo ra từ sơ đồ tấn công 4-3-3 của người Thái.
“Thắng Thái Lan là điều mà tôi luôn muốn làm vì những chiến thắng trước đội bóng xứ chùa Vàng luôn mang đến một cảm xúc đặc biệt cho cá nhân tôi và người hâm mộ Việt Nam” – Miura khẳng định và dự đoán sẽ cùng tuyển Việt nam rời Mỹ Đình với 1 bàn thắng cách biệt.
“Thái Lan mạnh hơn Việt Nam là điều hoàn toàn có cơ sở. Họ đang xếp trên chúng ta trên bảng xếp hạng FIFA và là đối thủ truyền kiếp của bóng đá Việt Nam. Nhưng hơn ai hết, những cầu thủ vào sân như Công Vinh là những người muốn đánh bại Thái Lan nhất. Chúng ta có lợi thế sân nhà, nên Vinh tin chúng ta có cách để khắc chế và vượt qua đối thủ."– Công Vinh cũng bày tỏ quyết tâm.
Tất cả đều đã sẵn sàng để khiến cho người Thái rời Mỹ Đình trong thất bại!
Video Việt Nam - Thái Lan ở trận lượt đi

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn