1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 06/05/2023 10:17:12 +07:00
(VTC News) -

Với không gian sang trọng, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, hệ thống 1900 Hair Salon chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

Với phương châm “uy tín – chất lượng đặt lên hàng đầu”, 1900 Hair Salon không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chất lượng. Sự tận tâm, nhiệt tình của salon đưa đến những “tác phẩm nghệ thuật” thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc - 1

Tập thể đội ngũ nhân viên 1900 Hair Salon.

Để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu, sáng tạo mang tính đột phá, 1900 Hair Salon luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp của mình với dòng mỹ phẩm tóc cao cấp cùng tiêu chí vừa làm đẹp vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, salon còn dùng thảo dược tự nhiên, hữu cơ, nhằm mang đến một mái tóc khỏe, bền, đẹp cho khách hàng.

1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc - 2

1900 Hair Salon – Sứ mệnh được phục vụ.

Ngoài những dịch vụ cơ bản,1900 Hair Salon còn đặc biệt chú trọng phát triển những mảng chăm sóc chuyên nghiệp: gội đầu dưỡng sinh trị liệu, detox da đầu, massage nâng cơ mặt, phục hồi tóc Semidilino và nhuộm Precious Nature kết hợp với việc sử dụng phần mềm quản lý Salon hiện đại sắp xếp lịch hẹn khách hàng phù hợp. Đây là những dịch vụ tạo nên sự khác biệt của 1900 Hair Salon trên thị trường.

Luôn luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tiên phong dẫn đầu nhiều xu hướng với ý tưởng đột phá trong công nghệ làm đẹp, 1900 Hair Salon trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Hiện tại, 1900 Hair Salon luôn nằm trong top những salon tóc hàng đầu tại Việt Nam bằng những ý tưởng đột phá, mới mẻ, đưa lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Đến với 1900 Hair Salon, tất cả mọi người đều được các tư vấn viên chuyên nghiệp có tay nghề cao “khám” tóc và tư vấn thiết kế kỹ từng đường nét theo ưu, khuyết điểm của từng khuôn mặt, thậm chí cả tính cách, nghề nghiệp để từ đó được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Điều làm nên thương hiệu 1900 Hair Salon chính là sự tư vấn có tâm và tận tình.

1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc - 3

Chương trình tặng tóc cho các bệnh nhân bị ung thư.

Anh Chiến Nguyễn, CEO chuỗi Salon 1900 hair chia sẻ: “Kinh doanh theo mô hình salon đòi hỏi không chỉ đầu tư lớn về tiền bạc mà dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải chu đáo tương ứng. Vì thế, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã rất chú tâm coi trọng lợi ích khách hàng. Tại 1900 Hair Salon, mỗi kiểu tóc đều được trau chuốt để trở thành một tác phẩm nghệ thuật”.

1900 Hair Salon luôn chú trọng chữ “tâm” đối với từng khách hàng để tạo dựng được chữ “tầm” trên thị trường. Ở 1900 Hair Salon, những người thợ không chỉ có tay nghề cao mà còn biết cách tư vấn, lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chính việc coi trọng chất lượng dịch vụ đã nâng tầm 1900 Hair Salon.

1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc - 4

Xe cộ khách hàng tấp nập đến làm tóc đẹp tại 1900 Hair Salon.

Dù vậy, với khao khát làm đẹp cho đời, cho người, nhà tạo mẫu tóc Chiến Nguyễn không chủ quan với những thành quả đạt được mà anh luôn học hỏi để nâng cao trình độ bản thân, để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Anh Chiến thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản của các chuyên gia nước ngoài, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cho salon và tạo sự tin cậy đối với khách hàng.

Suốt những ngày tháng miệt mài theo đuổi nghiệp làm đẹp, nhà tạo mẫu tóc Chiến Nguyễn thừa nhận, đối với anh, khách hàng luôn là thượng đế. Niềm vui của khách hàng cũng chính là thành công và niềm hạnh phúc của 1900 Hair Salon.

1900 Hair Salon: Đặt chữ 'tâm' vào từng sợi tóc - 5

Các video triệu view của 1900 Hair Salon.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ và đầu tư có tâm của CEO Chiến Nguyễn được đền đáp một cách xứng đáng nhất. Niềm yêu nghề và có tâm của anh chủ thợ tóc nổi tiếng trên khắp các nền tảng xã hội như Facebook hay Tiktok.

Kênh tiktok cá nhân của anh có hơn 1,1 triệu người theo dõi và hơn 35,4 triệu lượt thích cùng các video hàng triệu view.

Nhà tạo mẫu tóc Chiến Nguyễn được cộng đồng mạng yêu quý từ những nghĩa cử cao đẹp, cắt tóc miễn phí cho những ai đến hiến tặng tóc tại salon của anh nhằm quyên góp mái tóc giá trị tinh thần cao đến các bệnh nhân ung thư. 1900 Hair Salon càng ngày càng khẳng định uy tín và trách nhiệm của mình đối với mọi khách hàng.

Để biết thêm các mẫu tóc hot nhất hiện nay, theo dõi 1900 Hair Salon tại Fanpage: https://www.facebook.com/1900hairsalon108nguyenhyquang?mibextid=LQQJ4d

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn