14h chiều nay, bầu Đức ‘gả’ đứa con thứ 3 ra nước ngoài

Thể thaoThứ Hai, 28/12/2015 07:46:00 +07:00

14h chiều nay (28/12), tại TP.HCM, bầu Đức sẽ làm thủ tục ‘gả’ đứa con cưng thứ 3 của mình ra nước ngoài.

(VTC News) – 14h chiều nay (28/12), tại TP.HCM, bầu Đức sẽ làm thủ tục ‘gả’ đứa con cưng thứ 3 của mình ra nước ngoài.
Ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch CLB HAGL trong ngày ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Mito Hollyhock (23/12) đã không giấu được sự xúc động mà ví von rằng, những cuộc chia tay của HAGL với lần lượt Tuấn Anh, Công Phượng rồi Xuân Trường trong tháng 12 này như những cuộc gả con gái đi lấy chồng phương xa.
14h chiều nay, “đứa con” thứ 3 mà ông Đức nói tới là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ theo chân Tuấn Anh, Công Phượng “xuất giá”. Điểm đến của cầu thủ quê Tuyên Quang là CLB Incheon United của Hàn Quốc, thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ kim chi – K-League Classic.
Xuân Trường tới Hàn Quốc thi đấu từ mùa giải tới (Ảnh: Hà Thành)
Xuân Trường tới Hàn Quốc thi đấu từ mùa giải tới (Ảnh: Hà Thành) 
Theo thông tin trước đó, Xuân Trường sẽ khoác áo đội bóng được mệnh danh là “Inter Milan châu Á” theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, tính từ mùa giải 2016 với mức phí chuyển nhượng 300.000 USD (khoảng 7 tỷ).
Chiều qua (27/12), phái đoàn của CLB Hàn Quốc đã có mặt tại TP.HCM với 11 thành viên gồm những lãnh đạo cấp cao trong đó có giám đốc điều hành CLB, HLV trưởng. 
Incheon United còn mang theo cả những bác sĩ, chuyên gia thể lực đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra y tế Lương Xuân Trường ngay trong tối 27/12. 
Tiền vệ Lương Xuân Trường trước đó vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng U23 Việt Nam. Anh chỉ rời đội tuyển để tới một bệnh viện do chính phía CLB Hàn Quốc chỉ định sau khi kết thúc buổi tập. 
Đích thân trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tới sân tập của U23 Việt Nam để xin phép HLV trưởng Miura và nhanh chóng được chấp nhận.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn