Hồng Nhung làm huấn luyện viên The Voice 2013

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/03/2013 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Nhung là giám khảo đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt mùa tới.

(VTC News) - Hồng Nhung là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Trò chuyện với VTC News ngày 14/3, bà Nguyễn Phượng, phụ trách truyền thông của Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình Giọng hát Việt 2013 cho biết hiện chương trình vẫn trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên thay thế cho bộ tứ cũ.

Theo bà Phượng thì ngoài hai huấn luyện viên cũ là Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng từ chối tiếp tục làm huấn huyện viên Giọng hát Việt 2013, phía chương trình đang trong quá trình mời hai giám khảo còn lại là Hồ Ngọc Hà và Trần Lập.

Hồng Nhung là giám khảo đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt 2013. 
“Nếu được các giám khảo cũ nhận lời thì tốt quá. Nhưng cũng chưa biết kết quả thế nào. Hiện nay có một số ca sĩ được nhắm đến vị trí huấn luyện viên mùa tới. Quá trình tìm kiếm này vẫn chưa có được kết quả nào”.

Bà Phượng cũng từ chối tiết lộ tên những ứng cử viên được phía chương trình nhắm tới cho vị trí ghế nóng của Giọng hát Việt 2013.

Trao đổi với ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc công ty Cát Tiên Sa về vị trí huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2013, ông Minh xác nhận diva Hồng Nhung là người đầu tiên nhận lời làm huấn luyện viên cho cuộc thi này.

Trước đó ở mùa đầu tiên, diva Hồng Nhung đã từng góp mặt với vai trò cố vấn thanh nhạc cho các thí sinh đội Thu Minh. Với kinh nghiệm này, Hồng Nhung nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía nhà sản xuất Giọng hát Việt 2013.

Ông Nguyễn Quang Minh cho biết không có chuyện cả 4 huấn luyện viên của mùa đầu tiên đều ra đi như tin đồn trước đó. Đồng thời ông Minh cũng chia sẻ về những khó khăn trong công tác tìm kiếm các huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà đang cân nhắc việc có tiếp tục làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013 hay không. 
Huấn luyện viên phải là người có đủ chuyên môn và có vị trí trong showbiz, lại phải hoạt ngôn, biết nói trên truyền hình và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Thêm vào đó, các huấn luyện viên sẽ phải theo sát chương trình khoảng 6 tháng. Do đó, để tìm kiếm được những ca sĩ đạt mọi yêu cầu đề ra trên là khá khó.

Giọng hát Việt 2012 là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát có sức hấp dẫn công chúng lớn nhất từ trước đến nay. Nhưng ngay sau đêm chung kết, huấn luyện viên Thu Minh đã tuyên bố rời khỏi ghế nóng ở mùa thứ hai vì lý do gia đình.

Mới nhất Đàm Vĩnh Hưng, một trong những huấn luyện viên gây tranh cãi nhất tại Giọng hát Việt mùa thứ nhất cũng tuyên bố không tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình này nữa.

Hai huấn luyện viên còn lại là Hồ Ngọc Hà và Trần Lập đều xác nhận đã nhận được lời mời từ phía chương trình và tiếp tục tham gia huấn luyện thí sinh ở mùa thứ hai.

Trước đó có thông tin Hồ Ngọc Hà có ý định rút lui khỏi ghế nóng Giọng hát Việt 2013. Nhưng khi được hỏi thì nữ ca sĩ này từ chối bình luận. Cô bảo để dành câu trả lời cho nhà sản xuất chương trình.

Giọng hát Việt 2013 hiện đang trong giai đoạn sơ khảo ở hai khu vực miền Bắc và miền Nam. Ban giám khảo vòng sơ tuyển là nhạc sĩ Phương Uyên và NSƯT – Giảng viên thanh nhạc Hà Thủy. Theo kế hoạch, số đầu tiên của Giọng hát Việt 2013 sẽ lên sóng số đầu tiên vào ngày 19/5.

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn