Hoàng My chính thức được phép dự thi Miss World 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/07/2012 12:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 10/7 Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp giấy phép số 299/QĐ-NTBD đồng ý cho phép Hoàng My tham dự Hoa hậu Thế giới 2012 Nội Mông.

(VTC News) - Ngày 10/7, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp giấy phép số 299/QĐ-NTBD đồng ý cho phép Hoàng My tham dự Hoa hậu Thế giới 2012 tại Ordos - Nội Mông - Trung Quốc.

Hoàng My sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi vào ngày 18/7 tới. Những ngày qua Hoàng My cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi của mình.

 

Năm nay, Hoa Hậu Thế Giới sẽ có phần thi mới đó là Miss World Website Presentation. Những ngày qua, Hoàng My cùng ê kíp Nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng, quay phim Nguyễn Thế Hưng đã có những ngày ghi hình tại Bến Tre để giới thiệu về Việt Nam trong phần thi phụ này.

Hoàng My chia sẻ cô thấy rất vui và có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày ghi hình ảnh giới thiệu về Việt Nam, người dân và chính quyền địa phương nơi Hoàng My và ê kíp ghi hình đều rất nhiệt tình giúp đỡ cô.

 


Hoàng My muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ và luôn bên cạnh cổ vũ cho cô, My cũng hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để cô có thêm năng lượng cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc thi lần này.

Xem thêm ảnh Hoàng My quảng bá hình ảnh Bến Tre Việt Nam tại Miss Worl 2012

Đàm Mộng Hoài

Ảnh: Elite VN

Bình luận
vtcnews.vn