Anh Thư: 'Tôi đoán Minh Hằng là quán quân BNHV 2012'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2012 07:19:00 +07:00

(VTC News) - "Anh Thư nghĩ mình chắc chắn sẽ vào vòng chung kết, vì dù có bị loại Thư cũng sẽ góp mặt trong đêm chung kết cùng các thí sinh bị loại khác"

(VTC News) - Người mẫu Anh Thư đang ráo riết tập luyện cho đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ tới đây, chị chia sẻ "Anh Thư nghĩ mình chắc chắn sẽ vào vòng chung kết, vì dù có bị loại Thư cũng sẽ góp mặt trong đêm chung kết cùng các thí sinh bị loại khác". Chị dự đoán, đăng quang BNHV năm nay sẽ là Minh Hằng.

Người mẫu Anh Thư sẽ tranh tài trong đêm bán kết BNHV 

- Chị có hồi hộp trước khi diễn ra vòng bán kết Bước nhảy hoàn vũ tới đây?

- Anh Thư chơi tới đây thì không hồi hộp nữa rồi, bởi Anh Thư không nghĩ rằng mình lại vào tới vòng bán kết, tới vòng này nghĩa là không còn gì để mất nữa rồi. Thư cảm thấy rất thoải mái, không có gì phải suy nghĩ hay lo lắng hết.

- Vậy còn tiết mục cho đêm bán kết, Anh Thư sẽ hóa thân vào nhân vật nào và mang tới tiết mục gì cho khán giả?

- Đó sẽ là một tiết mục đậm chất dance sport, hoang dã, nóng bỏng và cuồng nhiệt. Anh Thư sẽ mang tới ý tưởng mới lạ, và hóa thân vào hình tượng hấp dẫn, nhưng xin phép được giữ bí mật tới phút cuối để gây bất ngờ cho khán giả.

- Nhiều người cho rằng mặt bằng chung các thí sinh năm nay thấp, không thật sự nổi bật, và Anh Thư lọt được tới vòng bán kết là một kì tích, chị nghĩ sao về lời nhận xét này?

- Bản thân Anh Thư thấy mình đi được tới vòng bán kết có nghĩa là mình đã rất may mắn rồi, nhưng đó cũng là sự nỗ lực rất lớn của Thư, nếu chỉ có may mắn không là không đủ.

Anh Thư đã đổ mồ hôi trên sàn tập từ sáng đến đêm, gác lại rất nhiều công việc và kế hoạch để có thể tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Nên kết quả đó đã là sự cố gắng rất lớn, Thư cũng mong nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Còn mặt bằng chung các thí sinh thì Thư nghĩ mỗi mùa có một tiêu chí khác nhau, nên cũng không nên mang ra so sánh. Năm nay BTC hướng thí sinh vào việc nhảy nhiều hơn dùng chiêu trò, nên khán giả xem chắc để ý các nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ đã nhảy thực sự.

Có lẽ vì hầu hết các bài nhảy không có chiêu trò, thiên về kĩ thuật nên có thể nhiều người thấy nó không đa sắc như những năm trước nên nhận xét vậy.

Chắc chắn Anh thư sẽ có mặt trong đêm chung kết

- Anh Thư có tự tin mình sẽ vào vòng chung kết không?

- Thư nghĩ mình chắc chắn sẽ vào vòng chung kết, vì dù có bị loại Thư cũng sẽ góp mặt trong đêm chung kết cùng các thí sinh bị loại khác mà (cười).

Nói vui vậy thôi, Anh Thư đang tập luyện để làm sao chau chuốt nhất cho hai điệu nhảy trong đêm bán kết tới đây, tới bây giờ thì kết quả không còn quá quan trọng nữa rồi, được vào đêm chung kết hay không Thư cũng cảm thấy vui vì mình đã trải qua một chặng đường dài với rất nhiều kỉ niệm, quan trọng là mình đã cố gắng hết sức.

- Chị dự đoán thí sinh nào sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ năm nay?

- Anh Thư đoán đó là Minh  Hằng, vì cô ấy hoàn toàn xứng đáng. Minh Hằng nhảy rất đẹp và nổi bật so với các thí sinh khác.

- Vậy còn tin đồn tình cảm giữa Anh Thư và bạn nhảy?

- Anh Thư nhận thấy báo chí rất quan tâm khai thác những tin đồn kiểu này hay đại loại là đời tư nghệ sĩ. Nếu Thư nhớ không nhầm thì chị Chanh Phương Thanh rồi cả Minh Hằng cũng dính những tin đồn tương tự.

Trong dance sport việc hai người bạn nhảy thế hiện tình cảm trong bài nhảy là điều hết sức bình thường, không lẽ cặp đôi nào cũng bị nghi ngờ như vậy hết. Còn giữa Anh Thư và bạn nhảy, ngoài công việc ra chỉ là bạn bè đơn thuần, chứ không có gì hết.

Chồng Anh Thư đã quen với những tin đồn trên trời rơi xuống

- Ông xã chị có ghen trước những tin đồn kiểu như vậy không?

- Không, ông xã Thư cảm thấy bình thường vì đã quen với những tin đồn từ trên trời rơi xuống rồi.

- Bước nhảy hoàn vũ đã đi đến những liveshow cuối cùng, Anh Thư cảm thấy bộ môn dance sport thế nào sau một mùa tham gia?

- Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã đem lại cho Thư rất nhiều thứ, kĩ năng dance sport, những người bạn, những trải nghiệm thú vị và rất nhiều kỉ niệm đẹp.

Lúc đầu Anh Thư rất mệt và thấy những bước nhảy hình như quá sức với mình, nhưng rồi sau đó quen rồi lại thấy yêu thích và tập luyện hăng say.

Có lẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ là quyết định sáng suốt nhất của Thư. Sau cuộc thi này Thư sẽ tiếp tục học dance sport trên nền những gì đã có từ cuộc thi. Bây giờ mà không tiếp tục học Thư sẽ thấy rất tiếc nuối vì Thư rất yêu những điệu nhảy.

Anh Thư không bình luận về việc Ngọc Thúy bán dâm 


- Gần đây dư luận ồn ào về việc đường dây gái bán dâm gồm những người mẫu, diễn viên, hot girl bị bắt trong đó có Ngọc Thúy, từng là học viên người mẫu của Công ty PL (Promotion Look), công ty cũ của Anh Thư và hiện đang do chồng chị, ông Trần Thanh Long làm giám đốc. Trước đó thì chị có lên tiếng tuyên chiến với Trang Trần khi cô tố người mẫu bán dâm, vậy chị nói như thế nào về việc Ngọc Thúy có tên trong đường dây đó?

- Thư đã nói về vấn đề này, và Thư cũng chỉ nói một lần thôi. Nghề nào cũng có người thế nọ người thế kia, nghề nào cũng có mặt trái, không nghề nghiệp nào là hoàn hảo. Mọi việc đã có pháp luật giải quyết đúng người, đúng tội. Thư không muốn nói thêm bất cứ điều gì về chuyện này.

- Xin cảm ơn chị rât nhiều, chúc chị sẽ thi tốt trong đêm bán kết tới.

Thùy Linh(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn