Người đẹp Angola đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2011 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp da màu Leila Lopes đã bất ngờ vượt qua 88 đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

(VTC News) - Kết quả này vừa được xướng lên cách đây ít phút tại khán phòng Credicard, Sao Paulo, Brazil. Người đẹp Angola Leila Lopes đã bất ngờ vượt qua 88 đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Đúng 8h sáng nay 13/9 giờ Việt Nam, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 60 đã diễn ra với sự tham gia của 89 người đẹp thế giới.

Á hậu 1: HH Ukraine - Oleysa Stefanko
Á hậu 2: HH Brazil - Priscila Machado
Á hậu 3: HH Philippines - Shamcey Supsup
Á hậu 4:  HH Trung Quốc - Luo Zilin.


Phút đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ. 
 
 Cận cảnh vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ
XEM THÊM BỘ ẢNH GỢI CẢM CỦA TÂN HOA HẬU.

Cô gái da màu Leila Lopes đã mang lại vinh dự cho đất nước Angola tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, 12 năm sau khi châu Phi có đại diện đầu tiên đoạt ngôi vị này vào năm 1999. Đây là điều bất ngờ không chỉ với Angola mà với tất cả các khán giả trên toàn thế giới.

Leila Lopes sinh năm 1986, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m79 cùng gương mặt với những đường nét hoàn hảo. Cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Angola 2011 và trở thành đại diện của quốc gia này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong suốt 20 ngày tham dự cuộc thi, cô gái 25 tuổi này ít gây được ấn tượng với giới truyền thông cũng như ban tổ chức và cũng không được trang Global Beauties đánh giá cao. Nhưng càng về sau Leila càng chứng tỏ được vẻ đẹp của mình. Trong đêm chung kết, Leila Lopes đã tỏa sáng và nổi bật.

Trong phần thi ứng xử, người đẹp châu Phi đã nhận được câu hỏi: "Nếu được thay đổi một nét tính cách của mình, cô sẽ thay đổi điều gì?".

Leila điềm tĩnh trả lời: "Cảm ơn Chúa, tôi rất hài lòng với những gì Chúa đã ban cho mình. Tôi không muốn thay đổi gì cả. Tôi là cô gái tuyệt vời và tôi tự tin với những gì mình có. Gia đình tôi cũng có những nguyên tắc riêng và tôi phải tôn trọng".

Hoa hậu Angola trong phần trình diễn Bikini. Đây là tân Hoa hậu Hoàn vũ của thế giới.

Trong phần thi ứng xử, mỗi thí sinh trong Top 5 lần lượt bốc thăm chọn thành viên ban giám khảo. Hoa hậu Ukraine mở đầu phần thi này, cô chọn được giám khảo Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003.

Sau khi các người đẹp hoàn tất phần thi xứng xử là màn chào tạm biệt của Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete. Sự xuất hiện của Ximena làm cho tiếng reo hò vang lên khắp khán phòng.

5 người đẹp nhất cuộc thi HHHV 2011 một lần nữa sải bước trên sân khấu trong những chiếc váy dạ hội quyến rũ trước khi BGK công bố kết quả cuối cùng.

 
 
Người đẹp Angola trong các phần trình diễn trang phục bikini và dạ hội.
XEM THÊM BỘ ẢNH GỢI CẢM CỦA TÂN HOA HẬU 

Top 10 Miss Universe 2011 gồm các người đẹp: Costa Rica, Úc, Ukraine, Pháp, Bồ Đào Nha, Panama, Angola, Trung Quốc, Brazil, Philippines.

Như vậy châu Á có hai đại diện lọt vào cả Top 10 và sau đó là Top 5, đó là Hoa hậu Trung Quốc và Philippines. Người đẹp Việt Nam Vũ Hoàng My rất tiếc đã không có tên từ Top 16. Hoa hậu Malaysia được khán giả và website Global Beauties đánh giá rất cao đáng tiếc cũng trượt Top 16.

Hoa hậu Trung Quốc được đánh giá rất cao ngay từ đầu tại cuộc thi này. Cuối cùng cô đã giành được danh hiệu Á hậu 4.

Hoa hậu Philippines Shamcey Supsup - Á hậu 3.
Hoa hậu Brazil - Priscila Machado - Á hậu 2.
Hoa hậu Ukraine - Oleysa Stefanko: Á hậu 1

 Hoa hậu Costa Rica - Top 10.

Hoa hậu Panama - Top 10. 

Mở màn cho đêm chung kết là sự xuất hiện của 89 người đẹp trong những bộ váy mềm mại, quyến rũ. Các thí sinh đã có màn chào hỏi và tự giới thiệu về mình. Xen kẽ là những clip ghi lại hoạt động của các thí sinh trong suốt chặng đường vừa qua.

Đại diện Việt Nam - Vũ Hoàng My xuất hiện trong chiếc váy xanh gợi cảm, cô rất tự tin và rạng rỡ trong phần giới thiệu bản thân.

Hoàng My trong phần chào hỏi của đêm chung kết, cô rạng rỡ và tự tin trong bộ đầm yêu kiều màu xanh.

Ngay sau phần giới thiệu của các thí sinh, BTC đã công bố 16 người đẹp nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi, gồm các đại diện của: 1. Pháp. 2. Kosovo. 3. Colombia. 4. China. 5. Anggola. 6. Úc. 7. Perto Rico 8. Brazil. 9. Hà Lan. 10. USA. 11. Ukraina. 12. Panama. 13. Costa Rica. 14. Bồ Đào Nha. 15. Phillipines. 16. Venezuela.

Rất tiếc là người đẹp của Việt Nam - Hoàng My đã không có tên trong danh sách này. 

Hoa hậu Úc có tên cả trong Top 16 lẫn Top 10.

16 hoa hậu đẹp nhất có màn trình diễn áo tắm, tiếp đó Top 10 được BGK công bố và họ có màn trình diễn trang phục dạ hội. 5 người đẹp sẽ được chọn vào vòng thi ứng xử để phân định ngôi vị Hoa hậu và các Á hậu.

HH Úc 
và Hoa hậu Trung Quốc trong phần trình diễn bikini của đêm chung kết.

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi năm nay:

Hélio Castroneves - VĐV đua xe

Connie Chung - Nhà báo

Isabeli Fontana - Siêu mẫu

Vivica A. Fox - Diễn viên

Adrienne Maloof-Nassif - Thương gia

Lea Salonga - Ca sỹ/ Diễn viên

Farouk Shami - Thương gia

Amelia Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2003

Italo Zanzi - Phó tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe

Dương Thảo

Bình luận
vtcnews.vn