Adele bất ngờ "vượt mặt" Katy Perry tại giải MTV 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/08/2011 01:58:00 +07:00

(VTC News) - Adele đã rinh về 4 giải thưởng, trở thành người may mắn nhất trong đêm trao giải video ca nhạc MTV 2011, còn ca sĩ Katy Perry chỉ giành được 3 cúp.

(VTC News) - Trong đêm trao giải video ca nhạc của MTV 2011 tối 28/8, nữ ca sĩ Adele đã rinh về 4 giải thưởng, trở thành người may mắn nhất hôm đó tại Nhà hát Nokia, thành phố Los Angeles, Mỹ . Trong khi đó, Katy Perry, mặc dầu được 9 đề cử song chỉ giành được 3 cúp.

Nữ ca sĩ 23 tuổi người Anh đã trở thành người chiến thắng của giải video ca nhạc MTV 2011. 

Giải thưởng video ca nhạc của MTV 2011 (MTV VMAs) vừa diễn ra tối 28/8, giờ Mỹ tức sáng 29/8 theo giờ VN đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong năm qua. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nhạc pop, rock và hiphop có nhiều cống hiến, sáng tạo và được yêu thích nhất trong năm qua. Chủ nhân của 15 hạng mục mùa giải năm nay đã lộ diện.

Danh ca Katy Perry dường như đã thiếu một chút may mắn khi để thua ca sĩ Adele về số lượng giải thưởng. Bù lại, ca khúc hit Firework đã đem lại giải thưởng quan trọng nhất, giải Video của năm cho cô công chúa nhạc Pop.
Mặc dù được 9 đề cử song Katy Perry chỉ giành được 3 giải thưởng. 

Với 7 đề cử, nữ ca sĩ dòng nhạc soul Adele bất ngờ vươn lên giành ngôi đầu với 4 giải thưởng: Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Kỹ thuật quay phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Biên tập xuất sắc nhất. Điều này cho thấy bản hit Rolling in the Deep được đầu tư khá kỹ lưỡng không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả mà còn chinh phục được các nhà chuyên môn khó tính nhất.
Ca sĩ Nicki Minaj trong bộ trang phục quái dị cũng rinh về giải Video hiphop xuất sắc nhất 
Cũng trong đêm trao giải tràn ngập không khí sôi động này, nữ ca sĩ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng cùng ca khúc Someone Like You. Các đàn chị Britney Spears và Lady Gaga cũng hết lời khen ngợi cô ca sĩ 23 tuổi này.
Không hổ danh là Hoàng tử nhạc pop, Justin Bieber cũng giành một trong những giải thưởng quan trọng: Video xuất sắc nhất của nam ca sĩ  

Các ca sĩ Lady Gaga, Nicki Minaj, Kanye West và Britney Spears cũng đều hào hứng ra về với chiếc cúp chiến thắng trên tay. Chủ nhân của ca khúc Born This Way, ca sĩ quái dị Lady Gaga được xướng tên 2 lần ở hạng mục Video xuất sắc nhất của nữ ca sĩ và Video có thông điệp hay nhất - hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong Lễ trao giải MTV VMAs. Mặc dầu vậy, rất nhiều ca sĩ phải ra về tay trắng như: Bruno Mars, Chris Brown, Lil Wayne, Eminem... 
Video nhạc pop xuất sắc nhất đã thuộc về công chúa Britney Spears. 

Danh sách giải thưởng Video âm nhạc của MTV 2011 cụ thể như sau:
-Video của năm: Katy Perry (Firework)
-Video xuất sắc nhất của nữ ca sĩ: Lady Gaga (Born This Way)
-Video xuất sắc nhất của nam ca sĩ: Justin Bieber (U Smile)
-Video nhạc hiphop xuất sắc nhất: Nicki Minaj (Super Bass)
-Video nhạc pop xuất sắc nhất: Britney Spears (Till The World Ends)
-Video nhạc rock xuất sắc nhất: Foo Fighters (Walk)
-Video hợp tác xuất sắc nhất: Katy Perry và Kanye West (E.T)
-Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Tyler, The Creator (Yonkers)
-Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất: Adele (Rolling In The Deep)
-Vũ đạo xuất sắc nhất: Beyonce (Run The World (Girls)
-Kỹ thuật quay phim xuất sắc nhất: Adele (Rolling In The Deep)
-Đạo diễn xuất sắc nhất: Adele (Rolling In The Deep)
-Biên tập xuất sắc nhất: Adele (Rolling In The Deep)
-Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất: Katy Perry và Kanye West (E.T)
-Video có thông điệp hay nhất: Lady Gaga (Born This Way) 

Hương Thủy
Bình luận
vtcnews.vn