Điểm danh những bà bầu xinh đẹp của Hollywood 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/01/2011 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Đầu năm 2011 đón hàng loạt tin vui của các ngôi sao nổi tiếng mang bầu như: Victoria Beckham, Kate Hudson...

(VTC News) - Đầu năm 2011 đón hàng loạt tin vui của các ngôi sao nổi tiếng mang bầu như: Victoria Beckham, Kate Hudson... Cùng điểm qua những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hollywood sắp làm mẹ trong năm nay qua chùm ảnh dưới đây.

1. Tin gây bất ngờ đầu tiên là nữ ca sỹ kiêm nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - vợ của chàng cầu thủ điển trai nhất thế giới David Beckham đang mang bầu đứa con thứ tư. Em bé chưa được tiết lộ giới tính sẽ ra đời vào mùa hè này. Cặp đôi nổi tiếng đã có 3 cậu con trai là: Brooklyn, Romeo và Cruz. Vic từng tiết lộ rất mong có một cô con gái để theo nghiệp của mẹ.
Victoria Beckham 

2. Kate Hudson cũng mang bầu ngoài dự kiến với bạn trai Matthew Bellamy, một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Us Weekly.
Kate Hudson 

3. Carrie Prejean cũng đang mang bầu, cô tiết lộ trên một tờ báo hồi tháng 11.
Carrie Prejean 

4. Jennifer Connelly – nữ diễn viên của “He's Just Not That Into You” cũng đang mang thai với chồng mình là Paul Bettany. Cô đã có hai con là Stellan 7 tuổi và Kai 13 tuổi.
Jennifer Connelly 
5. “Cô nàng trẻ thơ” của ban nhạc đình đám một thời Spice Girls - Emma Bunton tiết lộ cô đang mang thai với người tình lâu năm Jade Jones: “Chúng tôi đang háo hức mong đợi đứa con thứ 2, mong ước của Beau có thêm một em trai hoặc em gái đã trở thành hiện thực”.
Emma Bunton  

6. Zoe Buckman – vợ của danh hài nổi tiếng David Schwimmer cũng đang mang bầu.
Zoe Buckman 

7. Rachel Zoe cũng đang háo hức mong chờ đứa con đầu lòng với người tình suốt 12 năm qua của cô, Rodger Berman.
Rachel Zoe 

8. Marion Cotillard – ngôi sao từng giành giải Oscar - cũng tiết lộ rằng cô đang mong đợi đứa con đầu lòng với người tình, đạo diễn Guillaume Canet sau 3 năm yêu đương mặn nồng.
Marion Cotillard 

9. Drea De Matteo – ngôi sao của “Desperate Housewives” cũng đang mang thai đứa con thứ 2 với chồng cô - Shooter Jennings. Cặp đôi đã có một cô con gái tên là Alabama Gypsyrose, sinh tháng 11/2007.
Drea De Matteo 

10. Jewel – nữ ca sỹ xinh đẹp và người tình Ty Murray sắp được lần đầu làm bố mẹ. “Tôi và Ty đang tràn ngập hạnh phúc” – cô chia sẻ.
Jewel 
11. Ngôi sao đỏng đảnh Mariah Carey giờ đây phải “ăn cho 3 người” bởi cô đang mang thai với anh chồng trẻ Nick Cannon, và đó là thai đôi.
Mariah Carey 

12. Nữ diễn viên xinh đẹp Natalie Portman vừa gây sốc cho các fan vào tháng 12 vừa rồi khi mang bầu và đính hôn với Benjamin Millepied.
Natalie Portman 

13. Nữ ca sỹ nổi loạn Pink cũng đang mang thai, cô và chồng Carey Hart đang tìm một cái tên ưng ý cho con của họ.
Pink 

Diễm Hà(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn