Người mẫu 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Italia 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/09/2010 09:44:00 +07:00

(VTC News) - Francesca Testasecca sinh ngày 1 tháng 4 năm 1991 tại Foligno, thành phố Umbria. Cô cao 1m74, sở hữu mái tóc đen và đôi mắt xanh đầy quyến rũ.

(VTC News) - Người mẫu 19 tuổi Francesca Testasecca đến từ thành phố Umbria vừa vinh dự trở thành tân Hoa hậu Italia và sẽ đại diện cho xứ mì ống tại Miss World 2010 được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 10 tới.

Giây phút đăng quang của Francesca Testasecca   

Francesca Testasecca sinh ngày 1 tháng 4 năm 1991 tại Foligno, thành phố Umbria. Cô cao 1m74, sở hữu mái tóc đen và đôi mắt xanh đầy quyến rũ. Được trời phú cho nhan sắc kiêu sa nên ngay sau khi tốt nghiệp trường kỹ thuật, Francesca Testasecca đã đi theo nghề người mẫu. Bên cạnh sàn catwalk, tân Hoa hậu xứ mì ống cũng rất thích trở thành người dẫn chương trình và tham gia đóng phim. Khi trở thành Hoa hậu Umbria, Francesca Testasecca cho biết cô đã vui đến nỗi mất ngủ mấy đêm liền. Giờ đây cuộc sống của cô đã bước sang một trang mới khi cô vượt qua đối thủ nặng ký Giulia Nicole Magro, đến từ thành phố Veneto để đăng quang Hoa hậu Italia 2010.

Chiến thắng trong đêm chung kết, Francesca Testasecca vinh dự nhân vương miện từ tay biểu tượng sắc đẹp một thời của đất nước hình chiếc ủng, nữ diễn viên Sofia Loren.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Francesca Testasecca:


 
 
 
 
 
 
 

T.P
(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn