11h trưa nay, Công Phượng xem giò đồng đội tại Nhật

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 08:22:00 +07:00

Công Phượng sẽ có mặt trên sân vận động K's denki Stadium Mito để xem giò các cầu thủ rất có thể sẽ là đồng đội của anh ở mùa bóng tới.

(VTC News) – Công Phượng sẽ có mặt trên sân vận động K's denki Stadium Mito để xem giò các cầu thủ rất có thể sẽ là đồng đội của anh ở mùa bóng tới.

*Công Phượng dự khán trận Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma
Trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma sẽ diễn ra lúc 13h (theo giờ Nhật Bản, và khoảng 11h theo giờ Việt Nam) trên sân K's denki Stadium Mito – sân nhà của đội bóng muốn sở hữu Công Phượng. Đây là trận đấu thuộc vòng 39 J-League 2.
K's denki Stadium Mito - sân nhà của CLB Mito Hollyhock
Mito Hollyhock hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, trong khi đối thủ Thespakusatsu Gunma xếp ở vị trí thứ 15 với 47 điểm. Mito Hollyhock đặt mục tiêu phải vượt qua Thespakusatsu Gunma ở trận này để tạo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng. 
Ở trận lượt đi trên sân Shoda hồi tháng 6, Mito Hollyhock đã vượt qua Thespakusatsu Gunma với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Makito Yoshida ở phút 47 của trận đấu.
Phong độ của Mito Hollyhock trong những trận gần đây là khá ấn tượng, ở vòng đấu trước, Mito Hollyhock đã cầm hòa 0-0 đội bóng đang xếp hạng 5 là Nagasaki. Còn trước đó, ở vòng 27 đội bóng của tỉnh Ibaraki đã vượt qua đối thủ xếp hạng 6 là Tokoy Verdy với tỷ số 2-0.
Ngược lại, đối thủ Thespakusatsu Gunma chiều nay của Mito không có phong độ cao, vòng trước, họ để thua Ehime FC ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3.
Công Phượng tới dự khán trận chung kết Cup Quốc gia Nhật Bản giữa
Công Phượng tới dự khán trận chung kết Cup Quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka 
Đây là trận đấu thứ 2 tại Nhật Bản, Công Phượng có cơ hội tới sân trực tiếp theo dõi. Trước đó, tiền đạo của HAGL đã có mặt ở sân Saitama 2002 (cũng ở thành phố Mito) để dự khán trận chung kết Cup Quốc gia Nhật Bản 2015 giữa chủ nhà Kashima Antlers và Gamba Osaka.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn