10 vụ ly hôn ồn ào nhất Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/07/2011 06:44:00 +07:00

(VTC News) – Nhân việc Jennifer Lopez vừa tuyên bố ly hôn gây sốc cho người hâm mộ, cùng điểm lại những vụ ly hôn ồn ào nhất Hollywood trong khoảng 10 năm qua.

(VTC News) – Những cuộc tình vội vã, những cuộc hôn nhân chớp nhoáng từ lâu đã trở thành một trong những "đặc trưng" của nền giải trí Hollywood.

Mới đây, cặp đôi nghệ sỹ tài danh Jennifer Lopez và Marc Anthony đã khiến người hâm mộ sốc khi tuyên bố sắp ly dị vì những khác biệt không thể dung hòa, trong khi từ trước tới nay họ luôn bên nhau rạng ngời hạnh phúc, khiến người khác nhìn qua đều phải ghen tỵ. Không biết có phải những rắc rối của Lopez gần đây liên quan đến cuốn băng sex với gã chồng cũ bạc tình Ojani Noa đã khiến Anthony mệt mỏi hay còn vì nhiều lý do khác nữa, nhưng dù thế nào thì chuyện họ đường ai nấy đi cũng thật khiến người ngoài cuộc bất ngờ.

Có một thực tế là, hầu hết các cặp đôi nổi tiếng thường tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ hoặc trong các sự kiện quan trọng với hình ảnh cực kỳ hoàn hảo và hạnh phúc. Nhưng mỗi người họ thường là những diễn viên chuyên nghiệp ở cả nghĩa đen và nghĩa bóng, nên chẳng lâu sau đó, người hâm mộ sẽ đón tin dữ là thần tượng đã quyết định sẽ "đường ai nấy đi".

Và đây là 10 vụ ly hôn ồn ào gây nhiều nuối tiếc của các ngôi sao Hollywood trong khoảng 10 năm qua:


1. Jennifer Lopez và Marc Anthony


 

Gần đây nhất phải kể đến là cặp đôi này. Jennifer Lopez và Marc Anthony đã có một thời gian hẹn hò khá ngắn ngủi vào cuối những năm 1990. Sau khi quay lưng với nhau tìm kiếm những mối quan hệ khác nhưng không thành công, họ tái hợp và kết hôn vào tháng 6/2004. Lopez và Anthony đã không xác nhận cuộc hôn nhân của họ cho đến tháng 2/2005 và tháng 2/2008, cặp song sinh đáng yêu là Max và Emme là con chung của họ chào đời như kết thêm hạnh phúc.

Nhưng chỉ cách đây vài hôm, cặp đôi nghệ sỹ Latin quyền lực đã khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ khi tuyên bố rằng họ sắp ly hôn.

2. Madonna và Guy Ritchie

 

Nữ hoàng nhac pop Madonna Guy Ritchie kết hôn vào tháng 12/2000. Họ có một con trai tên là Rocco, 11 tuổi và sau đó đã nhận nuôi thêm một cậu con trai tên là David. Năm 2008, cặp vợ chồng nổi tiếng ly dị và hiện Madonna đang rất hạnh phúc bên chàng bồ trẻ Brahim Zaibat kém cô đến 28 tuổi.

3. Reese Witherspoon và Ryan Phillippe

 

Reese Witherspoon và Ryan Phillippe kết hôn năm 1999 sau khi cùng đóng vai chính trong phim "Cruel Intentions". Dù đã có với nhau hai mặt con, con gái Ava và con trai Deacon nhưng cặp vợ chồng đã chính thức "đường ai nấy đ" từ tháng 10/2007.

4. Jennifer Aniston và Brad Pitt

 

Ngôi sao của “Friends” và tài tử Brad Pitt bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/1998 và kết hôn vào tháng 7/2000. Họ từng là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood nhưng năm 2005, mối quan hệ của Jennifer và Brad bắt đầu rạn nứt và cùng năm đó họ đưa nhau ra tòa giải quyết chuyện ly hôn. Ngay sau khi được "giải thoát", Brad Pitt chạy đến với người tình gợi cảm Angelina Jolie.

5. Jessica Simpson và Nick Lachey

 
Jessica Simpson và Nick Lachey đã có 4 năm tìm hiểu nhau và cái kết của chuỗi ngày thơ mộng đó là một đám cưới tuyệt đẹp vào tháng 10/2002. Sau nhiều tin đồn, họ tuyên bố ly thân vào tháng 11/2005 và cùng đệ đơn xin ly hôn một tháng sau đó. Năm 2006, cả hai chính thức không còn là vợ chồng.

6. Britney Spears và Kevin Federline


Công chúa nhạc pop tài năng, xinh đẹp và giàu có Britney Spears đã phải lòng chàng vũ công "đào mỏ" Kevin Federline năm 2004. Tháng 9 năm đó, Britney lên xe hoa với "người trong mộng". Cặp đôi nổi tiếng đã có hai con trai với nhau trong hai năm 2005 và 2006 trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2007.

 

Sau những cú sốc hôn nhân chóng vánh và đau đớn, Britney Spears đang từng bước gây dựng lại sự nghiệp đáng mơ ước của mình. Hiện công chúa xinh đẹp đang hạnh phúc trong vòng tay che chở của người bạn trai đầy lòng bao dung và cũng là quản lý của cô, Jason Trawick.

7. Bruce Willis và Demi Moore


 

Bruce Willis và Demi Moore bắt đầu gặp gỡ và nhanh chóng tiến đến hôn nhân vào năm 1987. Họ có 3 cô con gái với nhau trước khi ly dị vào năm 2000. Hiện cặp đôi này vẫn coi nhau như bạn bè, và thậm chí Bruce còn đến mừng đám cưới của vợ cũ với nam diễn viên Ashton Kutcher.

8. Tommy Lee và Pamela Anderson

 

"Quả bom sex" Pamela Anderson và Tommy Lee kết hôn vào tháng 2/1995, chỉ sau 96 giờ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm. Họ sinh được 2 con trai, Brandon và Dylan trước khi ly dị vào năm 1998.

9. Denise Richards và Charlie Sheen


 

Denise Richards và Charlie Sheen kết hôn vào năm 2002 sau khi diễn chung bộ phim "Advice". Họ thường xuyên cãi cọ nhưng cũng kịp có với nhau 2 mặt con, Sam và Lola. Denise đã đệ đơn xin ly hôn vào tháng 3/2005 trước khi cô con gái thứ hai của họ chào đời.

10. Tom Cruise và Nicole Kidman

Tài tử điển trai Tom Cruise và nữ diễn viên xinh đẹp xứ Kangoroo Nicole Kidman gặp nhau vào năm 1989 trên phim trường "Days of Thunder. Họ kết hôn vào cuối năm 1990 và nhận nuôi được hai đứa con cực kỳ dễ thương. Tháng 5/1998, cặp đôi ly thân và năm 2011, cả hai chính thức trở thành người tự do.

 

Hiện Nicole Kidman đang hạnh phúc bên chồng mới là ca sỹ Keith Urban còn Tom Cruise kết đôi với nữ diễn viên xinh đẹp Katie Holmes. Cruise và Holmes có với nhau một cô con gái xinh xắn là bé Suri, được đánh giá là ngôi sao nhí duyên dáng, thời trang nhất Hollywood.

Hoàng Nghĩa (Tổng hợp từ Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn