10 thương hiệu hàng không 'khủng' nhất thế giới

Kinh tếThứ Tư, 18/03/2015 04:00:00 +07:00

Theo thống kê của Brand Finance - công ty định giá tài sản uy tín, 10 hãng hàng không dưới đây đang dẫn đầu thế giới về mặt thương hiệu.

China Eastern Airlines   Giá trị thương hiệu: 2,91 tỷ USD.  Một trong hai hãng hàng không đến từ Trung Quốc có mặt trong danh sách này

China Eastern Airlines Giá trị thương hiệu: 2,91 tỷ USD. Một trong hai hãng hàng không đến từ Trung Quốc có mặt trong danh sách này

Singapore Airlines  Giá trị thương hiệu: 2,93 tỷ USD.   Không ngạc nhiên khi thương hiệu Singapore Airlines đạt giá trị tương đối cao khi đất nước này sở hữu một trong những sân bay quốc tế tốt nhất hành tinh: Changi

Singapore Airlines Giá trị thương hiệu: 2,93 tỷ USD. Không ngạc nhiên khi thương hiệu Singapore Airlines đạt giá trị tương đối cao khi đất nước này sở hữu một trong những sân bay quốc tế tốt nhất hành tinh: Changi

Air China  Giá trị thương hiệu: 2,95 tỷ USD.   Hàng không Trung Quốc vẫn giữ được vị thế của mình với hãng thứ hai là Air China đứng trong top 8 thương hiệu hàng không thế giới

Air China Giá trị thương hiệu: 2,95 tỷ USD. Hàng không Trung Quốc vẫn giữ được vị thế của mình với hãng thứ hai là Air China đứng trong top 8 thương hiệu hàng không thế giới

Southwest  Giá trị thương hiệu: 3,45 tỷ USD.   Hãng hàng không Southwest là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ. Southwest sở hữu số lượng máy bay nhiều thứ 3 trên thế giới, 539 chiếc

Southwest Giá trị thương hiệu: 3,45 tỷ USD. Hãng hàng không Southwest là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ. Southwest sở hữu số lượng máy bay nhiều thứ 3 trên thế giới, 539 chiếc

British Airways  Giá trị thương hiệu: 3,65 tỷ USD  British Airways hay BA là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Anh và nó cũng giữ vị trí thứ 3 trong danh sách thương hiệu hàng không thế giới

British Airways Giá trị thương hiệu: 3,65 tỷ USD British Airways hay BA là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Anh và nó cũng giữ vị trí thứ 3 trong danh sách thương hiệu hàng không thế giới

American Airlines  Giá trị thương hiệu: 3,65 tỷ USD.   Được thành lập từ năm 1930, hãng hàng không American Airlines đã gần 90 năm phục vụ khách hàng quôc tế.

American Airlines Giá trị thương hiệu: 3,65 tỷ USD. Được thành lập từ năm 1930, hãng hàng không American Airlines đã gần 90 năm phục vụ khách hàng quôc tế.

Lufthansa  Giá trị thương hiệu: 4,09 tỷ USD.  Hãng hàng không của Đức, Lufthansa đặt tổng hành dinh ở Köln và trung tâm hoạt động tại Sân bay quốc tế Frankfurt ở Frankfurt am Main

Lufthansa Giá trị thương hiệu: 4,09 tỷ USD. Hãng hàng không của Đức, Lufthansa đặt tổng hành dinh ở Köln và trung tâm hoạt động tại Sân bay quốc tế Frankfurt ở Frankfurt am Main

United Airlines  Giá trị thương hiệu: 4,86 tỷ USD.  United Airlines, là công ty con hàng đầu của UAL Corporation, là một hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ, có trụ sở ở Chicago, Illinois

United Airlines Giá trị thương hiệu: 4,86 tỷ USD. United Airlines, là công ty con hàng đầu của UAL Corporation, là một hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ, có trụ sở ở Chicago, Illinois

Delta Airlines  Giá trị thương hiệu: 6,34 tỷ USD.  Delta AirLines là một hãng hàng không Hoa Kỳ có trụ sở ở thành phố Atlanta, Georgia. Delta cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean

Delta Airlines Giá trị thương hiệu: 6,34 tỷ USD. Delta AirLines là một hãng hàng không Hoa Kỳ có trụ sở ở thành phố Atlanta, Georgia. Delta cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean

Emirates  Giá trị thương hiệu: 6,64 tỷ USD  Emirates là một trong hai hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cùng với Etihad Airways, và có trụ sở tại Dubai và đây là hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất với 6,64 tỷ USD

Emirates Giá trị thương hiệu: 6,64 tỷ USD Emirates là một trong hai hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cùng với Etihad Airways, và có trụ sở tại Dubai và đây là hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất với 6,64 tỷ USD

Bình luận
vtcnews.vn