10 thương hiệu gia dụng có tốc độ bán hàng 'khủng' nhất hành tinh

Kinh tếThứ Tư, 20/05/2015 06:10:00 +07:00

Các chuyên gia dựa vào điểm CRP (Consumer Reach Point) tính theo số lượng hàng hóa mỗi gia đình trên thế giới mua mỗi năm để đánh giá và đây là kết quả.

10. Tide - nhãn hàng bột giặt nổi tiếng thế giới thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn P&D. Ở các quốc gia khác nhau, sản phẩm này có nhiều tên như Alo, Vizir, hay Ace ... Điểm CRP của Tide là 1,44 triệu

10. Tide - nhãn hàng bột giặt nổi tiếng thế giới thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn P&D. Ở các quốc gia khác nhau, sản phẩm này có nhiều tên như Alo, Vizir, hay Ace ... Điểm CRP của Tide là 1,44 triệu

9. Dove thuộc quyền sở hữu của hãng Unilever và đã nhảy 3 bậc lên vị trí thứ 9 năm 2015 so với năm 2014. Các sản phẩm của Dove nổi tiếng nhất là kem dưỡng da và dầu gội. Điểm CRP: 1,46 triệu

9. Dove thuộc quyền sở hữu của hãng Unilever và đã nhảy 3 bậc lên vị trí thứ 9 năm 2015 so với năm 2014. Các sản phẩm của Dove nổi tiếng nhất là kem dưỡng da và dầu gội. Điểm CRP: 1,46 triệu

8. Knorr - cùng thuộc sở hữu của Unilever nhưng không giống như Dove, các sản phẩm gia vị Knorr đã tụt xuống 1 bậc so với năm ngoái. Điểm CRP: 1,65 triệu

8. Knorr - cùng thuộc sở hữu của Unilever nhưng không giống như Dove, các sản phẩm gia vị Knorr đã tụt xuống 1 bậc so với năm ngoái. Điểm CRP: 1,65 triệu

7. Lay's - thương hiệu Snack khoai tây nổi tiếng được sở hữu bởi PepsiCo. Họ đã có chiến lược đúng hướng khi cho phép khách hàng được lựa chọn hương vị theo ý của mình và đã thâm nhập sâu vào thị trường Anh, Mỹ. Điểm CRP: 1,75 triệu

7. Lay's - thương hiệu Snack khoai tây nổi tiếng được sở hữu bởi PepsiCo. Họ đã có chiến lược đúng hướng khi cho phép khách hàng được lựa chọn hương vị theo ý của mình và đã thâm nhập sâu vào thị trường Anh, Mỹ. Điểm CRP: 1,75 triệu

6. Pepsi - thuộc sở hữu của PepsiCo. Sản phẩm này luôn luôn tăng điểm CRP theo từng năm nhưng chưa thể vượt qua được vị trí thứ 6. Điểm CRP: 1,98 triệu

6. Pepsi - thuộc sở hữu của PepsiCo. Sản phẩm này luôn luôn tăng điểm CRP theo từng năm nhưng chưa thể vượt qua được vị trí thứ 6. Điểm CRP: 1,98 triệu

5. Nescafé — Nestlé. Sản phẩm này tụt 1 bậc từ vị trí thứ 4 trong năm 2015. Điểm CRP: 2,14 triệu USD

5. Nescafé — Nestlé. Sản phẩm này tụt 1 bậc từ vị trí thứ 4 trong năm 2015. Điểm CRP: 2,14 triệu USD

4. Lifebuoy - Unilever. Loại xà phòng thay đổi thói quen rửa tay của hàng tỷ người ở nhiều châu lục trên thế giới.Chiến dịch quảng cáo toàn cầu của sản phẩm này rõ ràng đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Điểm CRP: 2,34 triệu

4. Lifebuoy - Unilever. Loại xà phòng thay đổi thói quen rửa tay của hàng tỷ người ở nhiều châu lục trên thế giới.Chiến dịch quảng cáo toàn cầu của sản phẩm này rõ ràng đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Điểm CRP: 2,34 triệu

3. Maggi - Nestle. Thương hiệu xì dầu quen thuộc được sử dụng để chế biến các món ăn trên toàn cầu. Điểm CRP: 2,76 triệu USD

3. Maggi - Nestle. Thương hiệu xì dầu quen thuộc được sử dụng để chế biến các món ăn trên toàn cầu. Điểm CRP: 2,76 triệu USD

2. Colgate - thuộc sở hữu của Colgate-Palmolive. Một trong những sản phẩm thuốc đánh răng được ưa chuộng nhất thế giới và có tác dụng vừa ngăn ngừa vừa làm chắc khỏe răng miệng. Điểm CRP: 3,99 triệu

2. Colgate - thuộc sở hữu của Colgate-Palmolive. Một trong những sản phẩm thuốc đánh răng được ưa chuộng nhất thế giới và có tác dụng vừa ngăn ngừa vừa làm chắc khỏe răng miệng. Điểm CRP: 3,99 triệu

1.  Coca-Cola - Sản phẩm cùng tên với tập đoàn nước giải khát lớn nhất thế giới đồng thời là thương hiệu phổ biến rộng khắp hành tinh. Điểm CRP: 5,72 triệu USD - bỏ xa các đối thủ khác

1. Coca-Cola - Sản phẩm cùng tên với tập đoàn nước giải khát lớn nhất thế giới đồng thời là thương hiệu phổ biến rộng khắp hành tinh. Điểm CRP: 5,72 triệu USD - bỏ xa các đối thủ khác

Bình luận
vtcnews.vn