10 game không nên bỏ lỡ tại E3 2010 (phần 2)

Thế giới gameThứ Sáu, 25/06/2010 12:43:00 +07:00

(VTC News) – E3 2010 là sự kiện lớn nhất của làng game trong năm. Và đây cũng là dịp để các nhà phát triển giới thiệu các tựa game mới của mình.

(VTC News) – E3 2010 là sự kiện lớn nhất của làng game trong năm. Và đây cũng là dịp để các nhà phát triển giới thiệu các tựa game mới của mình.

Mặc dù E3 chủ yếu tập trung vào các tựa game “hàng khủng”, nhưng điều đó không có nghĩa là các tựa game nhỏ hơn kém phần hấp dẫn. Dưới đây là danh sách những game đáng chú ý tại E3 2010 mà bạn không nên bỏ lỡ:

5. Raymon Origins (HD Consoles)

 
Raymon quay trở lại với nền tảng 2D gốc của mình tại E3 2010 với Origins. Game trang bị đồ họa chất lượng 1080p đầy đủ đi cùng với các chuyển động rất mượt mà, hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game 2D đẹp nhất cho đến nay.

Từ những thông tin đã được tiết lộ tại E3 lần này, chúng ta có thể hy vọng về một game 2D có chất lượng cao trên Playstation 3 và Xbox 360.

Trailer của game:

 

4. Lost in Shadow (Nintendo Wii)

 
Lost in Shadow là một game phiêu lưu độc đáo trong đó bạn vào vai một cái bóng của một cậu bé phải trèo lên một tòa tháp bí ẩn. Tương tự như Echochrome II, bạn có thể tương tác với các nguồn sáng để giải các câu đố và tạo ra những đường đi mới.

Với một phong cách nghệ thuật tuyệt vời, gần giống với một game cổ điển trên Playstation 2 là Ico, Lost in Shadow sẽ định hình một trong những tựa game độc quyền hay nhất trên Nintendo Wii.

Trailer của game:

 

3. Child of Eden (Playstation 3 và Xbox 360)

 
Microsoft đã phạm một sai lầm lớn khi bỏ qua màn trình diễn của Child of Eden tại hội nghị truyền thông của họ tại E3 2010. Phiên bản cho Xbox 360 vô cùng độc đáo với nền nhạc tương tác và sử dụng Kinect để làm bạn phải bất ngờ và lạc vào thế giới của đồ họa tuyệt vời và âm thanh xuất sắc trong game.

Với những ý tưởng sáng tạo của Rez đằng sau, Child of Eden là một game đáng chú ý kể cả khi có hay không có Kinect.

Trailer của game:

 

2. El Shaddai: Ascensionof the Metatron (Playstation 3 Xbox 360)

 
Nổi lên trong một rừng các game hành động góc nhìn thứ ba tại E3 2010, đó là El Shaddai: Ascensionof the Metatron. Tựa game này nổi bật hơn phần còn lại là do phong cách đồ họa rất ấn tượng và siêu thực. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, một cốt truyện sâu sắc về Kinh cựu ước và các bản soundtrack mượt mà sẽ thêm vào những điểm đáng kể.

Nếu gameplany có thể xuất sắc hơn, El Shaddai: Ascension of the Metatron sẽ có cơ hội trở thành một tựa game tuyệt vời.

Trailer của game:

 

1. Journey (Playstation 3)

 
Ra mắt vào năm 2009, Flower được nhiều người coi là một trong những tựa game hay nhất trên Playstation Network do đồ họa ấn tượng và gameplay vui nhộn nhưng đầy sức mạnh. Vậy nên khi tựa game tiếp theo của ThatGameCompany, Journey, ra mắt đã gây được nhiều sự chú ý của làng game.

Tựa game hấp dẫn này đặt người chơi vào giữa một sa mạc rộng mênh mông đang chờ được khám phá. Theo đó, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với những người chơi online khác. Mặc dù chưa có nhiều thông tin được công bố, các hình ảnh đầu tiên của tựa game độc quyền trên Playstation 3 này trông rất hứa hẹn. Bạn sẽ không thể tìm thấy một game nào độc đáo hơn Journey tại E3 2010 lần này.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn