Kinh hoảng hình ảnh 10.000 con cá mập bất ngờ vây kín bờ biển

Thế giớiThứ Năm, 18/02/2016 11:52:00 +07:00

Hình ảnh một đoàn cá mập với quân số lên tới 10.000 con ở gần bãi biển Palm, Florida đã gây sốt trên các trang mạng sau khi được đăng tải.

(VTC News) - Hình ảnh một đoàn cá mập với quân số lên tới 10.000 con xuất hiện ở gần bãi biển Palm, Florida đã gây sốt trên các trang mạng sau khi được đăng tải.  
Hình ảnh này được cắt từ đoạn video của Stephen Kajiura, chuyên gia nghiên cứu sinh vật học đến từ trường Đại học Florida Atlantic. Ông đã ghi lại cảnh tượng hi hữu xảy ra ở khu vực cách bờ biển Palm, bang Florida vài trăm km.
Hình ảnh hàng nghìn con cá mập di cư khiến nhiều người phát hoảng
Hình ảnh hàng nghìn con cá mập di cư khiến nhiều người phát hoảng 
Mỗi chú cá mập dài khoảng 2m và từ trên cao, “binh đoàn” này trông giống như một đàn kiến “nheo nhóc” đang từ từ di chuyển vào khu vực bãi biển. 
Ông Kajiura cho biết du khách và người dân trong khu vực không phải quá lo lắng trước cuộc đi cư khổng lồ này bởi rất ít người bị loại cá mập vây đen này tấn công trong quá khứ. 
Theo Daily Star, đây là thời điểm cá mập vây đen thường chọn để di cư trong năm, nhưng rất hiếm khi chúng “tạt qua” khu vực này và gây ra cảnh tượng kinh hoàng mà ông Kajiura ghi lại. 
Hiện ông Kajiura và các cộng sự đang tiếp tục tiến hành nghiên cứu để tìm ra nguyên nhân của sự việc bất thường này.

Song Hy
(theo Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn