Người trở về từ miệng 'quỷ' Bermuada

Thế giớiThứ Bảy, 07/09/2013 11:23:00 +07:00

(VTC News) - Sau hàng mớ giả thuyết không tưởng về Tam giác Bermuda, người ta dường như không còn tin vào chúng cho đến khi có người trở về từ miệng 'quỷ'.

(VTC News) - Sau hàng mớ giả thuyết không tưởng về Tam giác Bermuda, người ta dường như không còn tin vào chúng cho đến khi có người trở về từ miệng 'quỷ'.

Bruce Gernon được tin là người duy nhất còn có thể kể lại những gì đã xảy ra với ông ở Tam giác Bermuda. Trong khi những người được chứng kiến một phần hoặc toàn bộ các hiện tượng ở vùng biển này thường không trở về.

Theo cuốn sách riêng của Bruce có tên Đám sương mù - The Fog, ông đã mô tả lại chi tiết cách mình chứng kiến khi 'con quỷ' hình thành, xuất hiện và nuốt ông vào một cơn lốc thời gian và văng ra từ một đường xoáy.

Khi thoát khỏi nó, Bruce nói ông du hành thời gian xuyên thời gian trong 30 phút để đến khu vực cách nơi xảy ra tai nạn 160 km.

tam giác quỷ
Bruce Gernon và chiếc phi cơ Bonanza của ông trước khi bay vào vùng xoáy ở Tam giác Bermuda 

Ngày 4/12/1970, Bruce và cha cùng bay trên chiếc phi cơ Bonanza A36 của họ, ngang qua vùng Bahamas. Trên đường bay của họ xuất hiện một đám mây lạ, có vòng xoáy dọc, song song với mặt đất tạo nên một đường hầm trên không trung.

Khi đó, các cánh điều khiển của chiếc phi cơ dường như tự hoạt động. Ngoài ra, các hệ thống điện tử và công cụ điều hướng đều trục trặc và la bàn thì xoay tròn vô hướng.

Khi đến gần cuối đường hầm, 2 người đàn ông tưởng tượng về một bầu trời trong xanh, ánh nắng chiếu sáng khắp nơi. Nhưng họ đã nhầm. Tất cả chỉ là một màu trắng đục, vây quanh chiếc phi cơ, không biển, không mặt trời, thậm chí cả không có đường chân trời.

tam giác quỷ
Hình ảnh mô phỏng đường hầm mây mà Bruce Gernon đã bay xuyên qua để đến bờ biển Miami 

Sau 34 phút - đếm bằng đồng hồ trên máy bay -  trôi trong không gian kỳ lạ đó, họ đã tới bờ biển Miami, nơi mà nếu bay bình thường phải mất 75 phút. Tới lúc này, họ tin rằng đây chính là nguyên nhân hàng trăm máy bay, tàu bè ở Bermuda biến mất không vết tích.

Đơn giản là những nạn nhân trước đây không may mắn đến được bãi biển xinh đẹp Miami như họ, mà đích đến của những con người xấu số đó là một nơi xa lạ, nguy hiểm hơn nhiều.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn