Clip: Chiến cơ Không quân Hoàng gia Anh 'tạt đầu' dân

Thế giớiThứ Bảy, 13/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc Typhoon 'tạt đầu' nhóm người đang cố gắng quay cảnh chiến cơ hạ cánh khiến nhiều người phải bỏ chạy hay nằm rạp xuống đường vì sợ hãi .

(VTC News) - Chiếc Typhoon 'tạt đầu' nhóm người đang cố gắng quay cảnh chiến cơ hạ cánh khiến nhiều người phải bỏ chạy hay nằm rạp xuống đường vì sợ hãi .

Những người ưa mạo hiểm trong video đã tìm được nơi cho là 'lý tưởng' để thưởng thức cảnh chiến cơ Typhoon hạ cánh. 


Tuy nhiên, tất cả đều không nghĩ máy bay sẽ bay thấp và nguy hiểm đến thế, nhiều người đã bỏ chạy hay nằm rạp xuống đường vì sợ hãi nhưng may mắn là không ai bị thương.

chiến cơ tạt đầu
Chiếc Typhoon rà sát mặt đất 

Nhóm người này đã tìm đến con đường nằm sát ngoài khu hạ cánh của chiếc Typhoon để kiếm những hình ảnh độc khi máy bay hạ cánh. Nhưng đến cuối cùng thì họ nhận ra địa điểm mà mình đang đứng không 'lý tưởng' nhưng vẫn nghĩ.

Trước đó, một số người thậm chí đã trèo lên thang để có thể nhìn máy bay rõ hơn. Thế nhưng, tất cả đều trở nên nhố nháo khi chiếc Typhoon rà xuống mặt đất. Đa số trong số họ đều bỏ chạy, la hét hay nằm xuống sàn để cố thoát khỏi chiếc chiến cơ đang lao đến.

chiến cơ tạt đầu
Nhiều người hoảng loạn và chạy trốn chiếc chiến cơ đang lao đến 

Vụ việc xảy ra tại Triển lãm hàng không Waddington của Không quân Hoàng gia Anh cuối tuần trước. Những người hâm mộ máy bay đã không vào khu vực giành cho khách tham quan mà tự ý tìm đến nơi máy bay hạ cánh dù cho đã có cảnh báo nguy hiểm của quân đội.

Người phát ngôn của Không quân Hoàng gia Anh nói: "Các khu vực liên quan đến đường băng đã được cắm biển cảnh báo và đèn tín hiệu để người dân tránh xa". Ông cũng cho biết thêm, pha hạ cánh của chiếc Typhoon trong video hoàn toàn bình thường và đủ tiêu chuẩn an toàn.

Video chiến cơ Typhoon 'tạt đầu' người dân Anh



Theo Daily Mail, đã có 148.000 người đến tham quan Triển lãm hàng không Waddington của Không quân Hoàng gia Anh. 

Tại đây, đội bay biểu diễn Red Arrows của Anh cùng một số đội đến từ quốc gia khác đã trình diễn những màn bay, kỹ năng nhào lộn tuyệt vời cho người xem.

Nhật Khánh

Bình luận
vtcnews.vn