Bao gái, 'dâm quan' Trung Quốc bị cách chức

Thế giớiThứ Ba, 11/12/2012 08:44:00 +07:00

(VTC News) – Giám đốc công an một thành phố ở khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc bị buộc thôi việc vì cáo buộc quan hệ bất chính với hai chị em ruột.

(VTC News) – Ông Tề Phóng – giám đốc công an thành phố Ô Tô, khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc bị cách chức vì cáo buộc dính bê bối sex với hai chị em ruột.

Ủy ban kỷ luật thành phố Ô Tô, khu tự trị Tân Cương cho biết, để tiện cho việc điều tra nên họ quyết định cách chức ông Tề Phóng, đồng thời tiếp tục thẩm vấn những người liên quan khác.

Tuy nhiên, khi trả lời phóng viên qua điện thoại, ông Tề khăng khăng phủ nhận tất cả, ông nói không hề có quan hệ chăn gối với hai chị em ruột như bài viết trên mạng đã nói, và xin báo giới đừng làm phiền ông nữa.

“Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, sau khi bị cách chức tôi ở nhà phụ giúp bà nhà tôi, mà nói thật tôi cũng... không biết tại sao mình bị cách chức nữa, mong mọi người đừng làm phiền tôi nữa”, ông Tề nói qua điện thoại.

Sự việc bị bại lộ hôm 3/12, khi trên mạng Á Tâm của Tân Cương xuất hiện bài viết ghi “Giám đốc công an Ô Tô sến nhất”.

Người đăng bài viết này cho hay, tháng 6/2012, ông Tề Phóng ở huyện Tháp Lý được chuyển tới nhậm chức giám đốc công an thành phố Ô Tô, Tân Cương, Trung Quốc.


Ông Tề Phóng bị nghi dinh bê bối sex với hai chị em ruột 

Thăng chức mới được 5 tháng, ông ta đưa 2 bồ nhí được cho ‘chị em song sinh’ về làm việc ở cơ quan công an.

Trong “hai chị em song sinh”, cô chị tên N, 31 tuổi, từng làm trong đoàn văn công, tháng 3/2012, cô N đã được đổi đời khi trở thành người tình của ông Tề Phóng, cô được ông Tề cho làm đội phó đội cảnh sát Ô Tô, 3 tháng sau lại được thăng chức làm đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm.

Còn cô em tên Ne được điều vào làm trong phòng quản lý xe cảnh sát Ô Tô. Sau khi bố trí êm đẹp chỗ làm cho 2 người tình của mình, ông Tề còn thuê một căn hộ cao cấp để ‘cặp chị em song sinh’ tiện nghỉ ngơi, chi phí do cơ quan công an Ô Tô chi trả.

Bài viết về việc làm chấn động của giám đốc công an Ô Tô đã bị xóa sau đó. Nhiều cư dân mạng đã không ngừng tìm kiếm những thông tin liên quan tới vụ bê bối có một không hai của quan chức ở đất nước 1,3 tỷ dân này.

Người quản lý trang mạng Á Tâm cho biết, chủ nhân của bài viết trên có thể là người làm việc trong cơ quan công an thành phố Ô Tô.

Một nữ cảnh sát làm việc trong đội cảnh sát giao thông Ô Tô cho hay, hai cô gái được cho là người tình của ông Tề không phải chị em song sinh, cô chị 28 tuổi, cô em 26 tuổi.

Trước đó vài ngày, ‘dâm quan’ Lôi Chính Phú – Bí thư quận ủy quận Bắc Bội, Trùng Khánh cũng bị cách chức sau khi lộ loạt ảnh nóng với bồ nhí 18 tuổi trên mạng xã hội.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn