'Búp bê Barbie' lại tung ảnh bikini

Thế giớiThứ Tư, 29/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Gần đây, cộng đồng mạng lại sốt với những bức ảnh nóng bỏng của cô gái người Ukraine giống hệt búp bê Barbie.

(VTC News) – Gần đây, cộng đồng mạng lại sốt với những bức ảnh nóng bỏng của cô gái người Ukraine giống hệt búp bê Barbie.

“Cô gái búp bê” nổi tiếng là Valeria Lukyanova, 21 tuổi, người Ukraine sở hữu một vẻ đẹp quá hoàn hảo, khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi không biết cô gái này là người thật hay giả.

Valeria Lukyanova có đôi mắt to đầy mê hoặc, mái tóc vàng óng với một thân hình quá hoàn hảo.Trước những tấm hình nóng của Valeria Lukyanova trên các trang mạng xã hội, có khá nhiều luồng thông tin trái chiều.

Đối với những người cùng sở thích, họ ủng hộ Valeria Lukyanova bằng cách thường xuyên theo dõi những hình ảnh hoặc video mới của cô trên blog cá nhân mà không ngớt khen ngợi, cũng có nhiều người tỏ ra thần tượng cô gái này.

Valeria Lukyanova  đẹp không tỳ vết?

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng việc biến mình thành một con búp bê khiến Valeria  thật lố bịch:“ một người phụ nữ sở hữu mọi đường nét đẹp một cách quá hoàn mỹ sẽ chẳng còn gì là hấp dẫn".

Một câu hỏi lớn cũng được đặt ra, liệu Valeria có thực sự giống búp bê đến vậy hay đó chỉ là sản phẩm của công nghệ Photoshop.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của búp bê Valeria Lukyanova:

"Búp bê Barbie" tự tin khoe vòng 1 
Valeria Lukyanova đẹp tới từng cm 

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn