Scandal Thủ tướng Italia: Lộ ảnh 'nóng' vũ nữ tuổi teen

Thế giớiThứ Ba, 12/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cựu thủ tướng Italia 75 tuổi bị buộc tội quan hệ tình dục với Mahroug tại một trong những bữa tiệc ‘thác loạn’ của ông khi cô vũ nữ mới 17 tuổi.

(VTC News) - Vị cựu thủ tướng Italia 75 tuổi bị buộc tội đã quan hệ tình dục với Mahroug tại một trong những bữa tiệc ‘thác loạn’ của ông khi cô gái này mới 17 tuổi.


Những bức ảnh mới được phát hiện cho thấy một nữ vũ công múa bụng 17 tuổi nằm khỏa thân trên bàn làm việc của Silvio Berlusconi sẽ là bằng chứng quan trọng chống lại cựu thủ tướng Italia trong vụ xét xử những scandal tình dục của ông.
 Ông Berlusconi bị buộc tội mua dâm với Mahroug khi cô này mới 17 tuổi

Những bức ảnh thiếu nữ trẻ người Ma-rốc Karima El Mahroug, được biết đến với cái tên ‘Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim’, nằm tạo dáng trong trạng thái ‘không mảnh vải che thân’ trên bàn của cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi đã được tìm thấy bởi người mẫu Brazil Michelle Conceicao.

Michelle dự kiến sẽ là nhân chứng quan trọng trong việc truy tố ông Berlusconi tại phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp diễn.

Vị cựu thủ tướng Italia 75 tuổi bị buộc tội đã quan hệ tình dục với Mahroug tại một trong những bữa tiệc ‘thác loạn’ của ông khi cô gái này mới 17 tuổi.

Tuổi được phép quan hệ tình dục ở nước Ý là 14, nhưng việc trả tiền để ‘vui vẻ’ với một phụ nữ dưới 18 tuổi được cho là tệ nạn mại dâm vị thành niên và có thể phải chịu hình phát tối đa là 3 năm tù giam, tờ Daily Mail đưa tin.
 Vũ nữ múa bụng Karima El Mahroug, người được cho là chụp ảnh khỏa thân trên bàn của cựu thủ tướng Berlusconi

Các công tố viên cáo buộc Berlusconi đã cung cấp cho nhiều phụ nữ tiền mặt, trang sức và cả xe hơi để tới dự những bữa tiệc, nơi ông khẳng định chỉ là ‘những bữa tối lịch sự’.

Người mẫu Michelle Conceicao, 33 tuổi, nói cô đã tìm thấy những tấm ảnh khỏa thân trong máy ảnh cá nhân của Mahroug khi cô gái này đang ở căn hộ của cô.

Tờ Sunday Times đưa tin, những bức ảnh cho thấy thiếu nữ trẻ nằm trên một chiếc bàn tại văn phòng làm việc của nhà tỉ phú, ‘nơi ông thực hiện tất cả các cuộc phỏng vấn báo chí, với những khung ảnh gia đình’.

Michelle nói: ‘Tôi bảo Mahroug rằng cô ta thật điên rồ, nhưng cô ấy nói rằng cần những bức ảnh đó để tống tiền cựu thủ tướng và cười lớn’.

Michelle nói cô “sốc trước sự việc và yêu cầu nữ vũ công rời khỏi nhà”. Cô cũng trả lời tờ Espresso của Italia rằng những lời tố cáo về việc ông Berlusconi ngủ với Mahroug tại một trong những bữa tiệc do ông tổ chức là có thật.

Michelle tuyên bố: “Tất cả những cô gái đều được trả tiền để đến tham dự. Những người ở lại qua đêm nhận được 5.000 euro hoặc hơn thế, những người ra về sẽ nhận được khoảng 1.000 hay 2.000 euro”.

Cô cũng tiết lộ rằng có 2 người đẹp cực kì nổi tiếng nằm trong danh sách những phụ nữ ‘yêu thích’ của Berlusconi, và cô sẵn sàng làm chứng về điều này tại phiên tòa ở Milan sẽ diễn ra vào cuối tháng.

Michelle chỉ là một trong số hơn chục nhân chứng có thể cung cấp chứng cứ tại phiên tòa. Những nhân chứng khác, những cái tên đình đám cũng có mặt tại bữa tiệc bao gồm siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo và tài tử George Clooney.
 Tiền vệ Cristiano Ronaldo và tài tử George Clooney là 2 trong số các nhân chứng có mặt tại bữa tiệc

Trong khi đó, các luật sư của nhà tài phiệt thì chế nhạo những lời nói của Michelle, cho rằng những buộc tội thật vô căn cứ và mâu thuẫn với những gì cô đã từng khai với chính quyền tại Milan.

Ông Berlusconi thì khẳng định chẳng có điều gì xảy ra tại các bữa tiệc, và rằng họ chỉ đơn thuần thưởng thức buổi tối với thức ăn ngon và âm nhạc. Bản thân vũ nữ Mahroug không đưa ra lời xác nhận nào.

Vụ xét xử cựu thủ tướng Italia vẫn kéo dài suốt 1 năm nay, vẫn tiếp tục ghi nhận lời khai từ các nhân chứng và chưa có hi vọng kết thúc sớm trong mùa thu này.

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

  


Thúy Hạnh



Bình luận
vtcnews.vn