Trung Quốc: Tai nạn thảm khốc, 14 người chết

Thế giớiChủ Nhật, 08/04/2012 05:05:00 +07:00

(VTC News) - Truyền thông Trung Quốc đưa tin, hôm 7/4 ở tỉnh Liêu Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến ít nhất 14 người chết và 11 người bị thương.

(VTC News) – Chủ Nhật (8/4), truyền thông Trung Quốc đưa tin đã có ít nhất 14 người chết và 11 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt ở tỉnh Liêu Ninh, miền bắc nước này vào buổi tối ngày hôm qua.
Theo các cơ quan chức năng, chiếc xe chở 25 hành khách đã gặp nạn khi lao xuống một hào giao thông trên đoạn đường quốc lộ số 201 trên địa bàn thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) vào khoảng 6 giờ tối hôm 7/4 (theo giờ địa phương).
Ngoài 14 người chết, tất cả hành khách còn lại đều bị thương, trong số đó có những người đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch và đã được chuyển khẩn cấp tới những bệnh viện gần nhất. Trong khi đó, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.
Những người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt hôm 7/4 đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu và điều trị
Số liệu thống kê cho thấy, hàng năm ở Trung Quốc xảy ra không ít các vụ tai nạn giao thông khiến hơn 70.000 người chết và khoảng 300.000 người bị thương. Đây là một trong số những quốc gia có tỉ lệ tử vong do tai nạn giao thông ở mức cao trong với khu vực và trên thế giới.

Hạ Giang

Bình luận
vtcnews.vn