'Nàng' 93 tuổi cầu hôn 'chàng' 84 sau ba thập kỉ hẹn hò

Thế giớiThứ Tư, 04/01/2012 12:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau 33 năm yêu nhau, cuối cùng cụ bà 93 tuổi đã có đủ dũng khí để cầu hôn bạn tình, một cụ ông 84 tuổi.

(VTC News) - Sau 33 năm yêu nhau, cuối cùng cụ bà 93 tuổi đã có đủ dũng khí để cầu hôn bạn tình, một cụ ông 84 tuổi và họ đã trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất trong đám cưới mới đây.

Mới đây, ông Robert Whittle 84 tuổi và bà Vera Lawrence 93 tuổi đã quyết định tổ chức đám cưới lãng mạn sau 33 năm yêu nhau.

 

Ông bà Robert và bà Vera đã tổ chức đám cưới với sự có mặt của 30 người thân và bạn bè tại nhà thờ St Luke ở thị trấn Beccles, Suffolk (Anh).

Bà Vera hạnh phúc nói: “Đây là ngày hạnh phúc nhất đời tôi, nó là đoạn kết của một câu chuyện dài. Tôi thật quá hạnh phúc”.

Ông Robert và bà Vera lần đầu gặp nhau tại một câu lạc bộ địa phương và tình yêu của bắt đầu từ đó. Sau 33 năm bên nhau, bà Vera đã quyết định lấy hết can đảm để cầu hôn ông Robert và hai người đã làm đám cưới 5 tuần sau đó.
 

 

Ông Robert Whittle đã có hai đứa con, nhưng đây là lần đầu tiên ông làm đám cưới với ai đó. Chia sẻ cảm xucúc khi trở thành chú rể ở tuổi 84, ông cho biết cảm mình thấy rất hạnh phúc khi làm đám cưới với bà Vera và miêu tả cuộc sống mới của mình thật tuyệt vời.

Đỗ Hường


 

Bình luận
vtcnews.vn