Bé gái bị mẹ giết thảm - 7 giờ kinh hoàng qua Facebook

Thế giớiThứ Tư, 14/12/2011 04:38:00 +07:00

(VTC News) - Cậu bé 10 tuổi Timothy Grimmer đã chết tại bệnh viện 1 ngày sau cái chết của người chị 12 tuổi - đều do bị chính mẹ ruột của mình bắn.

(VTC News) - Cậu bé 10 tuổi Timothy Grimmer đã chết tại bệnh viện 1 ngày sau cái chết của người chị 12 tuổi - đều do bị chính mẹ ruột của mình bắn.

Phát ngôn viên của cảnh sát Laredo cho biết, cậu bé 10 tuổi Timothy Grimmer đã qua đời tại bệnh viện San Antonio. Cô chị gái 12 tuổi của cậu là Ramie Grimmer đã chết ngày hôm trước cũng chính phát súng của mẹ mình.

Trên facebook của bé gái Ramie, em đã cập nhật dòng trang thái có nội dung "có thể sẽ chết vào hôm nay" chỉ vài giờ trước khi bị bắn.

Timothy - cậu bé 10 tuổi đã qua đời tại bệnh viện. 

Mẹ của 2 đứa trẻ là Rachelle Grimmer được phát hiện đã chết trong một căn phòng tại Laredo. Người phụ nữ 38 tuổi này đã tự sát sau 7h giằng co với cảnh sát. Cô quá khủng hoảng sau khi gia đình mình bị từ chối quyền trợ cấp xã hội.

Theo người phát ngôn của cơ quan Y tế và Nhân đạo Texas, họ đã từ chối trợ cấp vì Rachelle đã không cung cấp đầy đủ thông tin. Cô đã đấu tranh với các cơ quan phúc lợi xã hội để giành quyền lợi cho gia đình mình từ tháng 7 năm nay.


Rachelle đã đến văn phòng trung tâm Laredo cùng với con của mình vào lúc 17h (giờ địa phương) và yêu cầu được nói chuyện với người có thẩm quyền. Sau đó cô lấy ra 1 khẩu súng lục và đe dọa các nhân viên ở đây. Cô đã bắt 2 nhân viên làm con tin và chỉ thả họ đi sau khi người giám sát của cơ quan Y tế và Nhân đạo vào thay thế vị trí con tin.
 >
Bình luận
vtcnews.vn