Thái Lan: Đánh bom liên hoàn, hơn 63 người thương vong

Thế giớiThứ Bảy, 17/09/2011 04:13:00 +07:00

(VTC News) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương nặng sau 3 vụ đánh bom liên hoàn ở Thái Lan vào tối qua (16/9).

(VTC News) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương nặng sau 3 vụ đánh bom liên hoàn ở Thái Lan vào tối qua (16/9).

Vào tối qua (16/9), 3 quả bom đã phát nổ tại khu vực biên giới giữa Thái Lan và Malaysia khiến ít nhất 3 người chết, trong đó có một khách du lịch người Malaysia cùng 2 người Hồi giáo và làm hơn 60 người khác bị thương nặng.

Chính phủ Thái Lan cho hay, vụ việc trên xảy ra vào tối qua, tại thị trấn Sungai Kolok – nơi gần khu vực biên giới giữa nước này với Malaysia.

Trong khi đó, giới chức nước này cho hay, 1 quả bom được giấu trên một chiếc xe máy đã bị kích nổ vào lúc 6h40 tối qua (theo giờ địa phương) bên ngoài tổ chức cộng đồng của người Trung Quốc tại quận Narathiwat.

 

Không lâu sau đó, hai quả bom còn lại, một được gài trên xe máy, một được gài trên ô tô cũng đã phát nổ ở bên ngoài 2 khách sạn – nơi đường phố tấp nập và có nhiều quán bar.

Ngay khi nhận được tin báo, các nhà chức trách ở đây đã yêu cầu tạm ngưng dịch vụ điện thoại di động để tránh xảy ra các vụ nổ tiếp theo, đồng thời huy động lực lượng tới hiện trường để xử lý hậu quả do 3 vụ đánh bom trên gây ra.

Hiện chưa có nhóm nào tuyên bố nhận trách nhiệm về 3 vụ tấn công trên. Giới chức nước này đang điều tra làm rõ sự việc.

Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn