Nga: Máy bay mất tích trên bầu trời Đông Bắc

Thế giớiThứ Ba, 09/08/2011 04:35:00 +07:00

(VTC News) - Một chiếc máy bay vận tải chở 11 người đã gặp sự cố tại miền đông bắc nước Ngavào hôm nay (9/8) do bị rò rỉ nhiên liệu và cháy động cơ.

(VTC News) - Một chiếc máy bay vận tải chở 11 người đã gặp sự cố tại miền Đông Bắc nước Nga vào hôm nay (9/8) do bị rò rỉ nhiên liệu và cháy động cơ.

Phát ngôn viên của sân bay Magadan nằm ở Đông Bắc nước Nga cho biết, một chiếc máy bay vận tải chở 11 người đã gặp sự cố, biến mất khỏi màn hình rada khi chiếc máy bay cố gắng phát tín hiệu, và có thể đã nổ tung.

 

Trước đó, có thông tin nói rằng chiếc máy bay vận tải này chỉ chở 8 người.

Theo báo cáo, chiếc máy bay vận tải An-12 của Nga đã mất liên lạc và biến mất khỏi màn hình rada vào khoảng 7h34 sáng nay ở Mátxcơva, cách nơi cất cánh khoảng 300km. Nhân chứng cho biết, họ đã nhìn thấy chiếc máy bay vận tải lao đầu xuống đất. Theo thông tin từ cơ quan an ninh, chiếc máy bay này có khả năng rơi gần một ngôi làng cạnh đó.

Được biết, trước khi mất tích, chiếc máy bay này đã yêu cầu sân bay Magadan hỗ trợ khẩn cấp vì tình trạng rò rỉ nhiên liệu và cháy động cơ.

Hiện nay, máy bay cứu trợ đã nhanh chóng tới hiện trường.

Quân đội Nga và người dân nước này đều sử dụng máy bay vận tải An-12. Năm 2008, một chiếc máy bay vận tải cũng đã bị nổ tung ở khu vực Chelyabinsk, khiến 8 người thiệt mạng.

Đỗ Hường
(theo Sina)

Bình luận
vtcnews.vn