Thiếu niên 17 tuổi giết bố mẹ bằng búa rồi mở tiệc mừng

Thế giớiThứ Tư, 20/07/2011 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Một thiếu niên 17 tuổi tại Florida, Mỹ đã dùng búa đánh cha mẹ mình thiệt mạng rồi tổ chức một bữa tiệc ăn mừng.

(VTC News) - Một thiếu niên 17 tuổi tại Florida, Mỹ đã dùng búa đánh cha mẹ mình thiệt mạng, giấu thi thể trong phòng ngủ rồi tổ chức một bữa tiệc ăn mừng.

Tyler Hadley, 17 tuổi đã bị cáo buộc tội danh giết người sau khi dùng búa đánh cha mẹ mình đến chết, khóa thi thể của họ trong phòng ngủ và tổ chức một buổi tiệc mặc dù vừa gây án xong.

Nạn nhân của vụ giết người này là ông Blake, 54 tuổi, nhân viên ngành điện và bà Mary - Jo 47 tuổi, hiện đang là giáo viên. Hiện tại động cơ của vụ giết người vẫn chưa được làm rõ. Hôm thứ 3 vừa qua, trong khi các cảnh sát tiếp tục thu thập chứng cứ tại hiện trường thì Tyler đã tham gia phiên tòa đầu tiên từ trong trại giam thông qua một đường truyền video trực tuyến đến tòa án.

Sát thủ Tyler (trên cùng) và 2 nạn nhân cũng là cha mẹ của bị cáo, ông Blake và bà Mary - Jon

Những người hàng xóm cho hay, Tyler thường vẫn chơi bóng rổ cùng cha mình trong sân gara và đá bóng cùng lũ trẻ hàng xóm, không hề có biểu hiện khác thường.

Công tố viên Tom Bakkedahl - người tìm thấy thi thể cha mẹ Tyler cho biết, họ đã phải chịu những chấn thương khủng khiếp do búa gây ra. Cũng theo ông Bakkedahl thì bồi thầm đoàn sẽ không tăng thêm độ nghiêm trọng vụ giết người, mà vẫn giữ mức án giết người cấp độ 2 như mức Tòa án đã buộc tội. Do chưa đủ tuổi trưởng thành nên bị cáo sẽ chưa phải chịu án tử hình.

Theo phía cảnh sát, chiều thứ 7 (16/7) Tyler đã mời mọi người đến nhà tham dự một bữa tiệc vào buổi tối. Sau đó Tyler được cho là đã giết cha mẹ mình và khóa các thi thể trong phòng ngủ trước khi các khách mời có mặt.

Sau một vài khiếu nại về tiếng ồn của hàng xóm, cảnh sát đã có mặt vào lúc 1h30 ngày Chủ nhật (17/7), tuy nhiên khách mời đã ra về và không có gì tiếp tục diễn ra. Cho đến sáng hôm đó, nhận được một tin báo nặc danh về khả năng xảy ra án mạng tại gia đình Hadley, cảnh sát đã quay lại và tìm thấy thi thể các nạn nhân. Bị cáo bị bắt giữ ngay sau đó.

Tùng Đinh
(Theo BBC)

 

 
Bình luận
vtcnews.vn