"Bé phù dâu bịt tai" nổi như cồn sau đám cưới William

Thế giớiThứ Hai, 02/05/2011 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton phá vỡ kỉ lục của World Cup về độ hot, nhưng lại phải chào thua... cô bé phù dâu 3 tuổi Grace.

(VTC News) - Các kỉ lục trên Internet đã bị phá vỡ hôm thứ 6 vừa qua bởi đám cưới hoàng gia đầu tiên của kỉ nguyên truyền thông xã hội, như việc hàng tỉ người có thể theo dõi sự kiện mà không cần trải qua nỗi khổ của việc thức dậy lúc 2h sáng. Nhưng tất cả vẻ lộng lẫy của ngày hội Vương quốc Anh dường như trong thoáng chốc đã bị giảm đi bởi "cô phù dâu tức giận".

Chiếm trọn vẹn 10 chủ đề nóng nhất trên Twitter và 1,6 triệu lượt xem tại cùng một thời điểm, đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton hôm thứ Sáu vừa qua phá vỡ kỉ lục lưu lượng truy cập trước đó được thiết lập bởi World Cup và cái chết của Michael Jackson.

 

Nhưng các cư dân mạng yêu thích những điều ngộ nghĩnh, tiêu điểm đến từ cô bé ôm hoa Grace Van Cutsem.

 

Cô bé Grace, 3 tuổi, con gái đỡ đầu của Hoàng tử William, con gái của Phu nhân Rose Astor và ngài Hugh van Cutsem, một trong 4 phù dâu nhỏ xinh đẹp ôm hoa trong lễ cưới hoàng gia.

 

Khi Kate và Wills đang hôn nhau, Grace dùng 2 tay bé xinh bịt lấy tai của mình, không biết có phải vì không ưa tiếng ồn ào của đám đông bên dưới, hay không chịu nổi tiếng gầm từ những chiếc máy bay diễu hành của Không lực hoàng gia.

 

Hình ảnh ngộ nghĩnh đó đã được camera ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng, hơn thế nữa còn được các cư dân mạng "chế biến" thành những meme ngộ nghĩnh.

 

 Bieber hát tệ quá!

 Bác Trump này "chém gió" quá!

 Cháu không thích nghe bác Jobs ba hoa đâu nhé!

 Các bà cô ồn ào quá đi!

Với giấy khai sinh của TT Mỹ Obama: Cháu không quan tâm!

Chip93 (Theo PCWorld)

Bình luận
vtcnews.vn