10 thành phố thu hút nhiều người đẹp nhất trên thế giới

Thế giớiThứ Năm, 23/12/2010 05:32:00 +07:00

(VTC News) - Phụ nữ nơi đây xinh đẹp, gợi cảm, thanh lịch, không biết có thể dùng ngôn từ gì để diễn tả được.

(VTC News) - Trên thế giới có rất nhiều thành phố thu hút người đẹp, bởi sự quyến rũ của nó về đời sống hiện đại, danh lam thắng cảnh, thời trang, văn hóa, điện ảnh, lịch sử…

Vị trí thứ 10: Hng ng, Trung Quốc

Người đẹp Hồng Công. 

Chúng ta đều biết,
nhịp điệu sống ở Hồng Công nhanh hơn so với New York, làm việc cũng bận rộn hơn so với London, cảnh quan đẹp cũng quyến rũ hơn so với Paris.

Rất nhiều người mẫu và nữ diễn viên sau khi trải qua những khoảng thời gian căng thẳng đều đã đến Hồng Công để được thư giãn hoàn toàn.

Hồng Công, Trung Quốc. 

Kể từ khi Hồng Công trở về với Trung Quốc, người ta thường thấy những bóng hồng Đại lục thường lui tới ghé thăm Hồng Công.

Vị trí thứ 9: Tel Aviv, Israel

Thủ đô Tel Aviv, Israel 

Bước chân vào thành phố này, thì bạn lập tức phát hiện thấy, người đẹp ở đây rất tinh tế. Hãy nhìn vào cuộc sống về đêm, những bãi biển đẹp nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự choáng ngợp thực sự.

Người đẹp Tel Aviv. 

Nhưng chẳng bao lâu bạn sẽ nhận ra rằng, các quý bà đến đây cũng giống như bạn, họ yêu và lóa mắt bởi vẻ đẹp của thành phố này.

Vị trí thứ 8: Montreal, Canada

 

Đây là một
thành phố của Canada, nhưng mang đầy hương vị Pháp, là nơi hội tụ của văn hóa châu Âu và văn hóa Bắc Mỹ, đồng thời cũng một thành phố hội nhập đa dân tộc.

Montreal, bạn sẽ tìm thấy những người đẹp đa dạng về chủng tộc, màu da, thể hình và phong cách.

 

Thành phố này có rất nhiều trường đại học, hàng năm thu hút một lượng lớn những sinh viên mới (freshman), đem lại sự trẻ trung cho thành phố. Thành phố có khoảng 2 triệu người, "mật độ người đẹp" rất
cao.

Vị trí thứ 7: Stockholm, Thụy Điển

 

Thành phố này có rất nhiều trường đại học, các mỹ nhân trẻ đẹp nhiều đến nỗi có thể dùng “xe tải” để chở.

Nếu bạn không tin, bạn có thể đi đến khu vực thời trang Stureplan, nơi mà "8 ngày 1 tuần, 24 giờ 1 ngày", cung kính đón chờ bạn bất cứ lúc nào.

 

Nếu bạn
cảm thấy Stureplan quá thời thường, không phải dành cho bạn, bạn có thể đi vòng đến phía nam thành phố, người đẹp nơi đây ăn mặc tùy ý, bạn có thể mua một cốc bia, thư giãn và tận hưởng không khí an nhàn nơi đây.

Vị trí thứ 6: Miami và Los Angeles của Mỹ

 

Nếu bạn thích "vẻ đẹp nhân tạo", đến California
sẽ vô cùng thích hợp. Nhưng nếu bạn muốn người đẹp có hứng thú với mình, hãy đi đến Miami.

 

Là một trung tâm điện ảnh, Hollywood cũng có quyền trong vấn đề người đẹp. Ngoài ra, Mỹ còn có rất nhiều thành phố, đều có thể được coi là "nhà dành cho người đẹp", như New York, Houston, Dallas. Một điều nữa, tuyệt đối là không thể thiếu được Las Vegas.

Vị trí thứ 5: Praha, Cộng hòa Séc

 

Praha nổi tiếng với bia và phụ nữ, tuy nhiên, nếu ngôi sao có thân hình bốc lửa như Verona Veronica Zema Nova thoắt ẩn thoắt hiện trước mặt, thì làm sao ai có thể cố mà uống bia được!

 

Tuy nhiên, cần nói trước là, hoàn toàn không phải tất cả phụ nữ Praha đều có thân hình như vậy. Nhưng chắc chắn Praha rất đáng để đi, mua một cốc bia Pilsner Urquell, ngồi bên lề đường chậm rãi thưởng thức một bữa tiệc thị giác.

Vị trí thứ 4: Copenhagen, Đan Mạch

 

Những người đã đến Copenhagen đều sẽ nhớ đến như mới về những người đẹp thon cao ở đây. Khi chúng ta bình chọn "Mười ngôi nhà mỹ nhân hàng đầu thế giới", chúng ta đừng quên bỏ phiếu cho Copenhagen.

 
Vị trí thứ 3: Caracas, Venezuela

 

Người Venezuela nổi tiếng về sự thân thiện và hiếu khách, kết bạn với một người phụ nữ hài hước của Venezuela là một điều rất dễ dàng, đặc biệt là ở Thủ đô Caracas.

Phụ  nữ nơi đây xinh đẹp, gợi cảm, thanh lịch, không biết có thể dùng ngôn từ gì để diễn tả được.

 

Trong một loạt các cuộc thi sắc đẹp, thường cũng là Hoa hậu Venezuela cuối cùng đoạt danh hiệu, trong vòng chung kết các cuộc thi sắc đẹp mà không có người đẹp Venezuela, bạn đã bao giờ nghe thấy chưa?

Từ rất sớm, những tên cướp biển đã mang theo một lượng lớn các chiến lợi phẩm cướp được và đổ bộ lên Caracas. Vàng bạc, châu báu nhiều thì không cần phải nói nữa, nhưng so với những người đẹp mang theo, sự giàu có lại trở nên lu mờ. Đến nay, Caracas đã trở thành nơi mơ ước của cánh mày râu.

Vị trí thứ 2: Milan, Italy

 

Milan là thủ đô của thời trang, và đương nhiên là "thủ đô của người đẹp".

 

Rõ ràng là, hễ là nơi hội tụ của thời trang, sẽ kéo theo thu hút rất nhiều người đẹp.

Vị trí thứ 1: Rio de Janeiro, Brazil

 

Rio de Janeiro nổi tiếng với hai điều: những bãi biển đẹp và
người đẹp trên bãi biển. Những người đẹp trên bãi biển không chỉ gợi cảm, hấp dẫn, mà còn rất thân thiện.


 

Nếu bạn là một fan hâm mộ nhạc jazz, thì bạn chắc chắn sẽ nghe được "The Girl from Ipanema" của Bossa Nova, trên bãi biển thu hút rất đông người đẹp bốc lửa, thậm chí bikini cũng họ ngắn đến nỗi không thể ngắn hơn được nữa.

Khánh Hưng(Theo báo Nhân Dân, Trung Quốc)
Bình luận
vtcnews.vn