Công khai dịch vụ... bán dâm trên ô tô!

Thế giớiThứ Bảy, 23/10/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Những đối tượng này thường tổ chức cho gái bán dâm “đi khách cơ động” trên những chiếc xe khách mini.

(VTC News) - Ngoài những gái mại dâm được khách gọi đến nhà nghỉ, Nam và Bội còn tập trung số gái bán dâm còn lại lên xe khách mini và đi quanh thành phố, khách có nhu cầu “tàu nhanh” bất cứ lúc nào, chỗ nào đều được đáp ứng…

Tờ “Đông Nam buổi sáng” ngày 22/10 đưa tin, từ tháng 8 vừa qua một đường dây mua bán dâm tổ chức hoạt động công khai tại thành phố Thạch Sư, Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Những đối tượng này thường tổ chức cho gái bán dâm “đi khách cơ động” trên những chiếc xe khách mini, đồng thời còn in cả danh thiếp nhằm quảng bá dịch vụ.

Gái mại dâm “đi khách” trên những chiếc ghế sau xe. 

Ổ nhóm chuyên tổ chức bán dâm này còn gửi cả danh thiếp gái mại dâm cho một số nhân viên dân phòng, đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến hoạt động của chúng nhanh chóng sập tiệm sau 2 tháng vận hành theo “kiểu mới”.

Không mấy khó khăn để xác minh quy luật và địa bàn hoạt động của các ổ “nhền nhện” di động này, khoảng hơn 10 giờ tối 19/10/2010 vừa qua, lực lượng cảnh sát trật tự trị an Thạch Sư đã bắt quả tang 2 gái bán dâm đang “đi khách” và 3 gái bán dâm khác đang chuẩn bị tiếp khách tại cùng một nhà nghỉ.

Khai thác thông tin từ những gái mại dâm này, cảnh sát nhanh chóng xác định đối tượng cầm đầu đường dây. Từ Nam, 27 tuổi và là trùm bảo kê của ổ mại dâm này nhanh chóng bị bắt sau đó.

Bắt đầu từ tháng 8 vừa qua, y cùng với một thanh niên khác, Ngô Bội Bội 21 tuổi hợp tác chăn dắt gái mại dâm. Nam phụ trách hoạt động tuyển gái, Bội lo khâu cắt lịch, bố trí hoạt động bán dâm.

Nam và Bội thuê một căn phòng nhỏ ở tòa chung cư cũ góc đường số 7 Thạch Sư làm căn cứ. Dự định “làm ăn lớn”, hai tú ông này đã cho in hàng loạt danh thiếp cho các gái mại dâm trong đường dây để quảng bá đến khách làng chơi.

Khác với những tấm danh thiếp thông thường, ngoài tên gọi (thường là tên giả) và số điện thoại, 2 mặt danh thiếp còn in hình gái bán dâm trong tư thế khêu gợi.

Ngoài những gái mại dâm được khách gọi đến nhà nghỉ, Nam và Bội còn tập trung số gái bán dâm còn lại lên xe khách mini và đi quanh thành phố, khách có nhu cầu “tàu nhanh” bất cứ lúc nào, chỗ nào đều được đáp ứng và tùy ý lựa chọn. Bãi đáp không phải đâu xa lạ mà chính là hàng ghế phía sau xe.

Ổ “nhền nhện” này thường tổ chức cho gái mại dâm đi khách trên xe khách mini, cơ động phục vụ theo yêu cầu 24/24. Sau mỗi lần đi khách, bọn chúng lại gửi những tấm danh thiếp đặc biệt ấy để khi có nhu cầu thì khách tiện liên hệ.

Một điều lạ là hoạt động quảng bá dịch vụ bán dâm cơ động này diễn ra khá công khai, những tấm danh thiếp có khi được phát tận tay cả lực lượng dân phòng đi tuần tra. Có lẽ đó chính là nguyên nhân trực tiếp khiến đường dây bán dâm “phản ứng nhanh” này nhanh chóng bị tóm gọn sau một thời gian “tác nghiệp”.

Hồng Vũ(Theo News QQ, Đông Nam buổi sáng)


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn