Cậu bé 15 tuổi may mắn thoát chết khi rơi từ tầng 16

Thế giớiThứ Hai, 26/07/2010 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Một số nhân chứng cho hay, họ đã nghe thấy tiếng một vật đó gì kêu rất to khi tai nạn xảy ra.

(VTC News) -  Ria Novosti ngày 26/7/2010 cho hay, một cậu bé thiếu niên 15 tuổi ở Auckland, New Zealand  đã may mắn sống sót sau khi rơi từ tầng 16 của một toà nhà chung cư nơi cậu đang sinh sống.


Các bác sỹ tại bệnh viện Middlemore đây là một trường hợp thoát chết một cách kỳ diệu. (Ảnh minh hoạ: Ria Novosti). 

Tờ báo địa phương New Zealand Herald cho biết tai nạn bất ngờ xảy ra đối với cậu bé 15 tuổi này (không được tiết lộ danh tính) khi em đang chơi đùa ngoài ban công của một căn hộ chung cư trên tầng 16 ở thành phố lớn nhất New Zealand, Auckland.

Theo báo New Zealand Herald, cậu bé trên khi ngã đã rơi trúng mái tôn của một bãi đỗ xe trước khi bị hất tung xuống mặt đường bê tông phía bên dưới.

Các bác sỹ tại bệnh viện Middlemore đây là một trường hợp thoát chết một cách kỳ diệu mà tới giờ họ mới tận mắt chứng kiến lần đầu tiên.

Một số nhân chứng cho hay, họ đã nghe thấy tiếng một vật đó gì kêu rất to khi tai nạn xảy ra. Một số người nghĩ rằng đó là một tai nạn xe hơi nghiêm trọng những không phải.

Jason Epps-Eades – nhân viên quản lý toà nhà cho biết, nếu không có phần mái của bãi đỗ xe ở bên dưới chắc chắn cậu bé này đã không thể sống sót sau tai nại quá kinh hoàng trên.

Bình Nguyên(Theo Ria Novosti)

Bình luận
vtcnews.vn